Đời sống

Người phụ nữ tóc dài nhất Việt Nam gội đầu mất hàng tiếng đồng hồ, không dám vận động mạnh

Người phụ nữ tóc dài nhất Việt Nam gội đầu mất hàng tiếng đồng hồ, không dám vận động mạnh

Vào năm 2012, Tổ chức Kỷ lục Guinness Việt Nam đã chyisnh thức trao xác lập cho chị Hoàng Phương Lan (sinh năm 1973, quê Thái Bình là người phụ nữ có mái tóc dài và thẳng nhất Việt Nam. Độ dài của mái tóc chị Lan vào thời điểm 2012 là 2,4m, theo chị Lan chia sẻ khoảng hơn 20 năm nay tóc chị vẫn dài như vậy và không hề cắt ngắn hay nuôi dài thêm nữa, thỉnh thoảng chị chỉ tỉa phần ngọn tóc bị xơ mà thôi.

cl3-1686024369.jpg
 

Theo Báo Dân Việt, chị Lan chia sẻ: “Mới đầu để tóc dài hơi bất tiện vì mình chưa biết cách chăm sóc, nhưng sau, khi biết cách chăm sóc, mọi thứ đã thuận lợi hơn. Điều bất tiện nhất là phải đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy ra đường, nhưng giờ tôi làm việc một chỗ, cũng ít đi nên tôi thấy rất thoải mái với mái tóc của mình”.

Để sở hữu mái tóc dài đen bóng, thẳng tự nhiên chị ưu tiên sử dụng những loại thảo mộc, lá thiên như như lá chanh, lá bưởi, bồ kết, sả… làm nước và đun lên lên gội đầu cùng một ít dầu xả giúp việc chải tóc dễ dàng hơn.

cl2-1686024369.jpg
 

Bên cạnh đó, người phụ nữu có mái tóc dài và thẳng nhất Việt Nam cũng cho biết thông thường chị phải mất ít nhất nửa tiếng và để tóc khô phải chờ thêm 1 tiếng nữa vì chị không dùng máy sấy. Ngoài ra, khi đi ngủ chị Lan phải nằm ngược lại để không làm ảnh hưởng tới chồng; do sở hữu mái tóc dài khá nặng nên chị Lan ít khi tham gia các bộ môn vận động mạnh.

cl1-1686024369.jpg
 

Kể từ khi nuôi tóc dài đến giờ là hơn 20 năm nhưng chị Phương Loan vẫn chưa có ý định đi cắt tóc, các thành viên trong gia đình rất ủng hộ quyết định của chị và mọi người xung quanh đều thích thú mỗi khi nhìn thấy chị Lan cùng mái tóc dài thẳng tự nhiên.

 

Vợ Bùi Tiến Dũng 'tuyệt tình' sau status gây hoang mang, trụ cột ĐT Việt Nam tự hủy hoại sự nghiệp?

Sau dòng trạng thái gây hoang mang dư luận, bà xã của Bùi Tiến Dũng tiếp tục có động thái khiến người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tương lai của trung vệ ĐT Việt Nam.