Đời sống

Người phụ nữ bàng hoàng phát hiện ra ‘vật thể lạ’ dưới gầm giường phải lập tức báo công an

Người phụ nữ bàng hoàng phát hiện ra ‘vật thể lạ’ dưới gầm giường phải lập tức báo công an

Mới đây, 1 người phụ nữ đến từ Giang Tây Trung Quốc đã vô cùng bàng hoàng khi phát hiện vật thể lạ dưới gầm dường khi đang dọn nhà.

Theo đó, khi đang dọn dẹp nhà, người phụ nữ vô tình phát hiện có người đàn ông lạ nằm thù lù dưới gầm giường. Trước diễn biến vô cùng bất ngờ, người phụ nữ đã kịp chạy xuống nhà và gọi điện báo cảnh sát. Tuy nhiên khi cảnh sát đến, người đàn ông kia đã trốn thoát không dấu vết.

vat-the-la-1-1685503905.jpg
 

Bằng nghiệp vụ cá nhân, cảnh sát đã nhanh chóng thành lập các chốt chặn và khám xét 3 ngôi nhà lân cận. Nhờ có sự giúp sức của hàng xóm, nghi phạm đã bị bắt và khống chế ngay sau đó.

Tại cơ quan công an, tên đột nhập này cho biết lẻn vào nhà người phụ nữ này để lấy tiền và trộm thẻ nhớ của camera phòng ngủ bởi sợ quá trình phạm tội bị lộ tẩy. Hắn cho biết nguyên do thiếu tiền tiêu nên đã nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Khám xét nhà riêng của kẻ đột nhập đã tìm thấy tiền và thẻ nhớ của camera phòng ngủ người phụ nữ.

vat-the-la-1685503905.jpg
 

Hiện người đàn ông đã bị phía cảnh sát tạm giữ hình sự theo quy định pháp luật. Cảnh sát đang xác minh, làm rõ liệu nghi phạm đột nhập vào nhà để trộm tài sản thật hay còn mục đích nào khác với chiếc thẻ nhớ camera.

 

Xét xử vụ đâm tử vong hàng xóm vì thua cờ tướng ở Thanh Hóa

Bực tức khi thua ván cờ tướng vì chủ nhà ngồi ngoài ‘quân sư’, cụ ông 72 tuổi ở Thanh Hóa đâm chết chủ nhà.