Smart Phone - Điện thoại

Người dùng Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam đã được nâng cấp Android 12

Người dùng Samsung Galaxy A52 tại Việt Nam đã được nâng cấp Android 12

Như vậy, người dùng Samsung Galaxy A52 tại thị trường Việt Nam đã chính thức nhận bản cập nhật 'lớn' Android 12, cùng giao diện OneUI 4.0. Đây chắc hẳn là "tin cực vui" cho người dùng A52 trước thềm năm mới đang đến rất gần.

Phiên bản Android 12 mới cùng giao diện OneUI 4.0 mang đến cho người dùng Galaxy A52 nhiều nâng cấp đáng giá cả về phần giao diện lẫn các tính năng, chẳng hạn như chủ đề màu sắc Material You, kiểm soát quyền riêng tư, giao diện máy ảnh làm mới, tính năng kéo dài tuổi thọ của pin bằng cách giới hạn mức sạc tối đa lên 85%, cài đặt làm mờ màn hình...

Galaxy-A52-5G

Để kiểm tra thiết bị Samsung Galaxy A52 của bạn đã nhận được cập nhật hay chưa. Người dùng vui lòng truy cập Cài đặt > Cập nhật phần mềm để kiểm tra bản nâng cấp nhé. 

Những lưu ý trước khi cài đặt, bạn nên đảm bảo thời lượng pin để đảm bảo quá trình cập nhật diễn ra trơn tru và không gặp bất kỳ một sự cố nào. Bên cạnh đó, việc kết nối mạng Wi-Fi ổn định trong quá trình cài đặt cũng là một yếu tố quan trọng cần lưu ý. TechZ tin rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị cùng nền tảng mới Android 12.

 

Realme Pad 'bất lực' vì không thể lên Android 12, người dùng Nokia T20 'hả hê'

(Techz.vn) Mới chỉ ra mắt được 4 tháng song Realme không thể cập nhật lên phiên bản hệ điều hành mới nhất gây thất vọng với người dùng

Tag:

Samsung