Thiết bị công nghệ

Người dùng Galaxy Watch 4 'than trời' sau khi cập nhật phiên bản mới có Google Assistant

Người dùng Galaxy Watch 4 'than trời' sau khi cập nhật phiên bản mới có Google Assistant

Bản cập nhật mới dành cho Galaxy Watch 4 chính thức tung ra vào tuần trước. Phiên bản mới này bổ sung thêm tính năng Google Assistant. Thế nhưng, hàng loạt người dùng mẫu đồng hồ này đã 'điêu đứng' ngay sau khi nâng cấp lên phiên bản mới. 

google-assistant-samsung-watch-1_1280x590-800-resize

Cụ thể, người dùng Galaxy Watch 4 gặp phải tình trạng tụt pin đáng kể so với phiên bản trước đó. Thậm chí, còn gặp cả trường hợp nghiêm trọng hơn là đồng hồ tự động ngắt kết nối với điện thoại, họ thậm chí không thể kết nối trở lại được. buộc họ phải khôi phục cài đặt gốc.

Đây là lỗi cực kỳ nghiêm trọng ảnh hưởng rất lớn đến trải nghiệm sử dụng của người dùng. Hy vọng Samsung sẽ sớm đưa ra phiên bản vá lỗi này trong thời gian sớm. Nếu chiếc Watch 4 của bạn chưa nâng cấp lên phiên bản mới, hãy chờ một thời gian nữa nhé! 

Samsung Galaxy Watch 4 chính thức ra mắt trong sự kiện Samsung Unpacked 2021. Đây là chiếc đồng hồ thông minh được định hướng trong phân khúc cao cấp, cạnh tranh trực tiếp với Apple Watch. Watch 4 được hoàn thiện với thiết kế mặt hình tròn truyền thống tối giản, nhưng vẫn giữ được nét hiện đại, trẻ trung với nhiều tông màu sắc mới lạ. Wach 4 đi kèm với màn hình AMOLED 1,19 inch 396 x 396 pixel, vận hành trên vi xử lý Exynos W920 mới nhất của Samsung được phát triển trên tiến trình 5nm. 

 

Google chính thức tung bản cập nhật lõi những ngày cuối tháng 5/2022

(Techz.vn) Đây là bản cập nhật thuật toán lõi đầu tiên trong năm nay của Google. Trước đó, bản cập nhật thuật toán lõi mới nhất là vào tháng 11 năm 2021