Nhịp sống số

Người dân Ukraine lên Tinder để tìm nơi trú ẩn

Người dân Ukraine lên Tinder để tìm nơi trú ẩn

Kể từ khi Nga bắt đầu xâm lược Ukraine, hơn 2,5 triệu người dân đã chạy trốn khỏi đất nước, khiến nó trở thành cuộc khủng hoảng tị nạn tồi tệ nhất của châu Âu kể từ Thế chiến thứ hai. Khi cố gắng tìm nơi trú ẩn ở các nước láng giềng như Romania, một số người tị nạn Ukraine đã tìm đến một nơi bất ngờ để được giúp đỡ, đó chính là Tinder .

Theo The New York Times kể lại, một cô gái người Ukraine có tên Anastasia Tischchenko và người bạn của mình đã đăng tải hoàn cảnh của họ lên ứng dụng hẹn hò Tinder khi họ trốn khỏi nơi ở tại Ivano-Frankivsk, một thành phố có khoảng 230.000 người nằm ở phía tây Ukraine.

“Tôi nghĩ rằng có rất nhiều người trung thực trên thế giới và một số người trong số họ đang ở trên Tinder,” Tischchenko nói. Thật may mắn là cô này đã đúng, một số người đã lướt đến tài khoản tinder của cô và đề nghị giúp đỡ. Trong số đó bao gồm một người đàn ông đã giúp hai cô gái tìm thấy một tu viện mà cả hai có thể ngủ trong khi ở Siret - một thành phố của Romania ở biên giới phía nam Ukraine. Đây có thể coi là một câu chuyện truyền cảm hứng cho những người dân muốn trốn thoát khỏi chiến tranh mà Nga đang gây ra.

 

iPad Gen 9 giảm sâu trong tháng 3/2022, cấu hình khỏi bàn về độ mượt, xứng đáng là vua máy tính bảng

(Techz.vn) Với việc là chiếc iPad cơ bản có giá tốt nhất hiện nay của Apple, iPad Gen 9 nay đã lại càng ngon bổ rẻ hơn nhờ đợt điều chỉnh giá tháng 3/2022.