Giải trí

Người đàn ông U60 được Mỹ Tâm vô tư ôm ấp công khai, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

Người đàn ông U60 được Mỹ Tâm vô tư ôm ấp công khai, danh tính khiến CĐM ngã ngửa

 

Mỹ Tâm là người rất kín kẽ trong chuyện đời tư. Trước đến nay, khán giả hiếm hoi lắm mới thấy nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống cá nhân, đặc biệt còn chưa bao giờ công khai tình cảm với bất cứ ai. Mặc cho tin đồn cứ xuất hiện, “họa mi tóc nâu” vẫn luôn giữ im lặng. Có lẽ cũng vì thế mà bấy lâu Mỹ Tâm cứ gắn liền với hình ảnh một người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Thế nhưng, không phải lúc nào Mỹ Tâm cũng là “chị đại”. Không ít lần các fan bắt gặp khoảnh khắc cô ôm víu vào một người đàn ông lớn tuổi, được đối phương nâng đỡ, dìu lên xuống sân khấu. Mặc cho xung quanh khá đông người, Mỹ Tâm vẫn thoải mái thể hiện tình cảm với người đàn ông tầm U60 này.

my-tam-1

my-tam-7

Hiếm khi khán giả mới thấy giọng ca “Đúng cũng thành sai” thoải mái tiếp xúc với người khác giới một cách gần gũi như vậy. Thậm chí một số người còn đồn đoán người đàn ông đó chính là “người yêu” của Mỹ Tâm.

Trả lời câu hỏi này thay cho thần tượng, các fan cứng của Mỹ Tâm đã nhanh chóng phủ nhận. Họ cho biết, người đàn ông trong ảnh không phải bạn trai, cũng chẳng phải đại gia chống lưng gì của “họa mi tóc nâu”. Mặt khác, ông chính là “bố” của Mỹ Tâm, người luôn âm thầm ở sau bảo vệ cô.

my-tam-8

Người “bố” đặc biệt của Mỹ Tâm chính là Tùng Yuki (tên thật Nguyễn Văn Tùng, sinh năm 1962). Ông không phải gương mặt quá xa lạ, từng tham gia khá nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Nói đến Tùng Yuki, khán giả nhớ ngay đến vai diễn bố của Bảo Nam trong “Bỗng dưng muốn khóc”. Ngoài ra, ông còn xuất hiện trong nhiều đoạn quảng cáo, bộ phim khác…

my-tam-6 

Tùng Yuki còn có nghề nghiệp khác là chủ của một công ty bảo vệ, vệ sĩ. Ông là người bảo vệ cho nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài nước. Mỗi khi các nghệ sĩ nước ngoài đến Việt Nam làm việc, Tùng Yuki luôn xuất hiện bên cạnh, có thể kể đến như trường hợp của Bi Rain, Trương Tử Lâm, Ha Ga In, SNSD…

my-tam-4

my-tam-5

Với Mỹ Tâm, Tùng Yuki không chỉ đơn giản là người bảo vệ, ông còn là người bố vô cùng đặc biệt. Chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ từng tâm sự: “Chỉ có bố Tùng mới đủ thân thiết và an toàn để Mỹ Tâm dựa dẫm, ôm víu vào khi đến những nơi đông người”. Vì rất thân thiết, Mỹ Tâm còn mời Tùng Yuki đóng vai bố của mình trong bộ phim “Chị trợ lý của anh”.

my-tam-3

Nói thêm về Tùng Yuki, công ty vệ sĩ của anh có hơn 2.500 nhân viên. Bản thân Tùng Yuki lớn lên trong nghèo khó, từng bôn ba làm đủ nghề. Ngày bé, nam diễn viên được theo học võ Vịnh Xuân Quyền, sau này học theo triết lý của Lý Tiểu Long – mềm như nước.

Công việc vệ sĩ của anh vốn rất nguy hiểm, có thể phải động tay chân bất cứ lúc nào. Thế nhưng Tùng Yuki luôn cố gắng giải quyết mọi chuyện mềm mỏng, nhẹ nhàng nhất có thể. Cũng chính cách làm việc khéo léo đó mà Tùng Yuki được rất nhiều người nổi tiếng, giàu có tin tưởng.

my-tam-2

Trên thực tế, nghề diễn viên chỉ là “tay trái” của Tùng Yuki. Trong những lần đi bảo vệ nghệ sĩ, anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn, đến năm 40 tuổi mới có vai diễn đầu tay. Vai diễn đó của Tùng Yuki là trong bộ phim “Dốc tình”, về sau dần dần anh trở thành gương mặt quen thuộc hơn khi tham gia nhiều bộ phim khác.

Tâm sự về nghề nghiệp, “bố” Mỹ Tâm cho biết: “Nghề vệ sĩ giúp tôi kiếm sống và lo cho gia đình nhưng nghệ thuật lại là nơi tôi sống một cuộc đời khác, nơi tôi tìm thấy niềm vui, sự thoải mái khi mệt mỏi ở công ty vệ sĩ. Nói đúng hơn, 2 nghề bổ trợ nhau chứ không mâu thuẫn. Tôi nghĩ mình sẽ theo nghề đến khi hết duyên thì thôi”.

 

Cô em gái nóng bỏng được Ngọc Sơn nâng đỡ vào showbiz giờ đây sống thế nào?

(Techz.vn) – Ngọc Sơn là người phát hiện ra tài năng của mỹ nhân này. Nam ca sĩ rất nhiệt tình dẫn dắt, giúp đỡ cô em gái bước vào showbiz.