Giải trí

Người đàn ông sở hữu tỷ lệ cơ thể vàng hiếm có khiến Chris Hemsworth hay Ronaldo cũng phải chịu thua

Người đàn ông sở hữu tỷ lệ cơ thể vàng hiếm có khiến Chris Hemsworth hay Ronaldo cũng phải chịu thua

Vừa qua, tờ GQ đã tổ chức cuộc bình chọn tìm ra người đàn ông có thân hình hoàn hảo và quyến rũ nhất thế giới. Rất nhiều người nổi tiếng góp mặt trong danh sách này.

Người đứng cuối danh sách top 6 là Hideo Muraoka, người mẫu nổi tiếng của Brazil. Anh chàng có vóc dáng cân đối, cơ bắp cuồn cuộn. Nhờ thân hình đẹp như tranh vẽ, Hideo Muraoka có thể cân hết tất cả các loại trang phục, phong cách khác nhau. Nam người mẫu đã tập luyện rất chăm chỉ để có được sự hoàn hảo đó.

5-1683193474.jpg
 

Tiếp đến là Michael Phelps, người từng được đánh giá là có thân hình đẹp như một vị thần Hy Lạp. “Siêu kình ngư” hàng đầu thế giới không chỉ vạm vỡ mà còn có đôi chân dài miên man, bờ vai rộng như Thái Bình Dương, sải tay dài. Cũng nhờ bơi lội mà cơ thể của Michael Phelps hầu như không có mỡ thừa.

6-1683193475.jpg
 
gettyimages-587852396-1683193474.jpg
 

Alexander Skarsgard là cái tên đứng thứ 4 trong danh sách. Nam tài tử nổi tiếng từng khiến hội chị em say đắm nhờ những pha khoe cơ bắp rắn chắc trong vai diễn Tarzan. Sự rắn rỏi, nam tính được xem là điểm cộng lớn của diễn viên người Thụy Điển.

4-1683193474.jpg
 

Danh sách người đàn ông có cơ thể quyến rũ nhất hành tinh không thể thiếu Cristiano Ronaldo. Dù không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng độ hot của CR7 vẫn là điều không phải bàn cãi.

3-1683193475.jpg
 

Siêu sao người Bồ Đào Nha tích cực tập luyện, kết hợp chế độ ăn giàu protein nên giữ được vóc dáng đẹp, rắn rỏi bất chấp tuổi tác. Thế mới có câu nói, để có thân hình đẹp như Ronaldo không phải chuyện quá khó, nhưng duy trì được như anh ấy là điều hiếm ai làm được.

Đứng thứ hai trong danh sách này là Thần Sấm Chris Hemsworth. Anh từng là người đàn ông có thân hình khiến nhiều người khao khát sở hữu nhất. Mỗi lần Chris Hemsworth khoe cơ bắp là một lần khán giả chỉ biết há hốc mồm vì ngưỡng mộ. Thân hình vạm vỡ, cơ thể đẹp không góc chết được xem là một trong những yếu tố giúp nam tài tử thể hiện hoàn hảo vai diễn Thần Sấm của mình.

22-1683193475.png
 
2-1683193474.jpg
 

Bản thân Chris Hemsworth rất ý thức được việc phải giữ gìn thân hình hoàn hảo của mình. Đó là lý do anh ăn uống nghiêm ngặt, tập luyện thường xuyên.

1-1683193588.jpg
 

Cái tên đứng đầu thuộc về Calvin Harris. Anh không phải người có cơ bắp to lớn nhất, rắn rỏi nhất, nhưng lại nhận được nhiều bình chọn nhất nhờ vẻ đẹp nam tính đầy cuốn hút của mình. Chính nét hài hòa của cơ thể giúp nam DJ chiếm trọn sự yêu mến của mọi người.

 

Con nuôi Hoài Linh cưng chiều nhất gây hoang mang khi xuất hiện với ánh mắt thất thần, mặt đờ đẫn

Từ một gương mặt đầy triển vọng, được đánh giá cao, con nuôi Hoài Linh giờ đây tụt dốc khó hiểu. Nhìn ngoại hình của anh chàng, nhiều khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán.