Thể thao

Ronaldo thể hiện độ chịu chi khi mua lại sân golf cạnh nhà

Ronaldo thể hiện độ chịu chi khi mua lại sân golf cạnh nhà

Đầu năm nay, tờ The Sun đưa tin Ronaldo đang tiến hành xây dinh thự đặc biệt mang tên “Ron Designs” có giá trị lên đến 17 triệu bảng. Tuy nhiên, theo kiến trúc sư Vitor Vitorino, con số này hoàn toàn có thể cao hơn khi Ronaldo vẫn muốn tinh chỉnh nhiều hơn nữa.

Theo đó, CR7 đang đề nghị di dời toàn bộ khu nhà và bãi đỗ xe của một CLB golf tọa lạc bên cạnh biệt thự của anh. Siêu sao người Bồ Đào Nha muốn tạo quang cảnh rộng rãi và đảm bảo quyền riêng tư cho người bạn đời Georgina Rodriguez cùng 5 đứa con của mình.

"Khu nhà của CLB golf là một vấn đề đối với Ronaldo, vì vậy anh ấy muốn giải quyết nó một cách triệt để. Với Ronaldo, chi phí không quan trọng. Anh ấy là người bị ám ảnh bởi sự hoàn hảo', một nguồn tin thân cận với dự án cho biết.

Tổng quan dinh thự 17 triệu bảng của Ronaldo và vị trí sân golf.

Hiện tại, các luật sư của ngôi sao người Bồ Đào Nha  được cho là đang đàm phán với chủ sở hữu Câu lạc bộ golf Oitavos, Miguel Champalimaud. Tuy nhiên, ông Champalimaud vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Ngoài sự việc trên, Ronaldo thậm chí còn đang cân nhắc mua một mỏ đá ở Ý để đảm bảo đá cẩm thạch trong nhà anh là độc quyền.

Dinh thự của Ronaldo nằm ở khu Quinta da Marinha trên Riviera của Bồ Đào Nha. Tổng diện tích khu đất khoảng 310 km vuông. Dinh thự mới của Ronaldo sẽ có cả hồ bơi trong nhà lẫn ngoài trời, rạp chiếu phim, spa, phòng gym, khu vui chơi. Ngoài ra còn một garage có thang máy để chứa 30 siêu xe, Ronaldo có thể chọn bất cứ một chiếc xe nào với chỉ 1 nút bấm.

 

Tin bóng đá quốc tế 2̀5/8: Ronaldo chuẩn bị rời MU, xác nhận đang liên hệ với đội bóng 'cực lạ'

(Techz.vn) Ronaldo chuẩn bị rời MU, xác nhận đang liên hệ với đội bóng 'cực lạ'; Lễ bốc thăm vòng bảng Champions League diễn ra hôm nay... là những tin bóng đá quốc tế mới nhất hôm nay 25/8.

Tag:

cr7

mu

Ronaldo