Thể thao

CĐV Barca la ó Haaland chỉ ̀̀̀ít phút sau khi tung hô trò cưng Pep Guardiola

CĐV Barca la ó Haaland chỉ ̀̀̀ít phút sau khi tung hô trò cưng Pep Guardiola

Trong trận đấu giữa Barca vs Man City vừa qua, HLV Pep Guardiola quyết định không điền tên Erling Haaland vào đội hình xuất phát nhằm giữ sức cho cầu thủ trẻ. Phải tới phút thứ 63, tiền đạo người Na Uy mới có cơ hội ra sân và nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt từ CĐV Barca. Đây là điều khá hiếm gặp dành cho các cầu thủ đội khách mỗi khi thi đấu tại Nou Camp.

Bởi lẽ, trước khi đầu quân cho Man City, Haaland được kỳ vọng sẽ gia nhập Barcelona để trở thành đối trọng của Kylian Mbappe trong trường hợp cầu thủ người Pháp đến Real Madrid.

haaland 1
Haaland nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ CĐV Barca từ lúc khởi động.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau khi được tung hô bởi các CĐV đội nhà, Haaland đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội do pha ngã vờ ở những phút cuối trận. Cụ thể, cựu cầu thủ Dortmund đã tự ngã trong vòng cấm Barca khi chưa phải nhận bất kỳ tác động nào từ hậu vệ đối phương. Trọng tài điều khiển trận đấu ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và Riyad Mahrez đã thực hiện thành công cú sút gỡ hòa 3-3 cho Man City.

Trên khắp các diễn đàn, hành động Haaland đã nhận phải cơn mưa 'gạch đá' từ cộng đồng mạng. "Trọng tài có trí tưởng tượng thật phong phú. Còn Haaland thì nên nhận tượng vàng Oscar vì pha diễn kịch này", tài khoản @Bk8iP3 chia sẻ trên Twitter.

haaland 2
CĐV Barca lập tức 'trở mặt', chỉ trích Haaland vì pha ngã vờ kiếm phạt đền.

Trong khi đó, tờ Manchester Evening News cũng không ngần ngại cho rằng ngôi sao của Man City diễn kịch quá lộ liễu: "Haaland ngã ra khi không có ai đến gần tiền đạo này.

Sau trận đấu, HLV Xavi không đề cập đến pha ăn vạ của Haaland và vẫn đánh giá cao năng lực của mũi nhọn người Na Uy. "Tôi thích Haaland như thích Bernardo Silva và De Bruyne. Họ là những cầu thủ có thể tạo khác biệt", thuyền trưởng Barca cho biết.

DE BRUYNE - ERLING HAALAND: CẶP SONG SÁT SIÊU ĐẲNG, SINH RA ĐỂ DÀNH CHO NHAU

 

Kết quả Barca vs Man City: Đôi công hấp dẫn, tỷ số 'không tưởng'

(Techz.vn) Cập nhật kết quả Barca vs Man City; Cập nhật kết quả bóng đá, bảng xếp hạng, lịch thi đấu và trực tiếp bóng đá; 02h30 ngày 25/08/2022, Barcelona đón tiếp nhà đương kim vô địch Premier League 2022/23 Man City tại Nou Camp trong trận đấu giao hữu thử nghiệm sức mạnh đội hình giữa hai đội bóng.