Xe máy

Ngôi vương của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì ‘cặp song sát’ mới có giá rẻ hơn rất nhiều

Ngôi vương của Honda SH đứng trước nguy cơ sụp đổ vì ‘cặp song sát’ mới có giá rẻ hơn rất nhiều

Mới đây, Royal Alloy – thương hiệu xe của Anh đã chính thức ra mắt hai mẫu xe mới là Royal Alloy GP150 và TG300 trong sự kiện IIMS Hybrid 2021 diễn ra tại khu phức hợp hội nghị, triển lãm và giải trí JiExpo Kemayoran, Jakarta, Indonesia. Hai mẫu xe tay ga cổ điển sẽ làm sôi động phân khúc xe tay ga đắt tiền tại Indonesia. Đây sẽ là đối thủ nặng ký cạnh tranh với “Vua tay ga” Honda SH hay các mẫu xe tới từ hai thương hiệu xe Ý là Vespa và Lambretta.

Denny Utomo - Giám đốc điều hành của Utomocorp cho biết, Royal Alloy đã phát triển và cho ra mắt mẫu xe tay ga cổ điển để làm sống lại kỷ nguyên của Chủ nghĩa Hiện đại hay "Mod" trong thập niên 60 ở Anh. "Royal Alloy muốn hồi sinh phong cách cổ điển retro thực sự bằng cách giới thiệu các sản phẩm xe tay ga không chỉ có thiết kế cổ điển mà còn có khung xe bằng sắt, giống như những chiếc xe tay ga trong những năm 60", Denny cho biết hôm 15/4/2021 tại Jakarta.

Mặc dù có vẻ ngoài cổ điển nhưng các tính năng của hai mẫu xe này vẫn theo kịp thời đại. Xe sử dụng công nghệ động cơ thân thiện với môi trường và hệ thống phanh mới. Royal Alloy GP150 được bán với giá 59 triệu Rupee (tương đương khoảng 93 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Trong khi đó, mẫu Royal Alloy TG300 là viết tắt của Tigara Grande (TG) có giá 159 triệu Rupee (khoảng 251 triệu đồng tiền Việt). Mức giá của GP150 rẻ hơn giá bán tại đại lý Việt Nam của Honda SH 150 tới 15 triệu đồng. Trong khi TG300 rẻ hơn Honda SH 300i tới 44 triệu đồng.

 

‘Siêu phẩm’ côn tay giá chỉ 15 triệu đồng ra mắt, thiết kế đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Dù có mức giá cực rẻ, chỉ 15 triệu đồng nhưng mẫu xe côn tay này lại sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, không kém cạnh gì những chiếc xe Yamaha và Honda Winner X đắt tiền hơn.