Xe máy

‘Mãnh thú’ tay ga mới trình làng với giá 96 triệu, sức mạnh gấp đôi Honda SH 150i

‘Mãnh thú’ tay ga mới trình làng với giá 96 triệu, sức mạnh gấp đôi Honda SH 150i

Dayang – thương hiệu xe đến từ Trung Quốc đã chính thức ra mắt mẫu xe tay ga cỡ lớn đa dụng mới với tên gọi Vorei ADV350. Mẫu xe này được cho là lấy cảm hứng từ Honda ADV150 nhưng được trang bị động cơ có công suất lớn hơn rất nhiều.

‘Mãnh thú’ tay ga mới trình làng với giá 96 triệu, sức mạnh gấp đôi Honda SH 150i ảnh 1

Cụ thể, Vorei ADV350 được cung cấp sức mạnh từ khối động cơ xy-lanh đơn với dung tích 333,4cc. Khối động cơ này có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 29 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 33,5 Nm tại 5.500 vòng/phút. So với Honda SH 150i – mẫu xe được mệnh danh là “Vua tay ga” đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam thì công suất mà động cơ của Vorei ADV350 tạo ra cao hơn tới 2 lần. Dù vậy, giá của mẫu xe tay ga mới này cũng chỉ ngang ngửa Honda SH tại Việt Nam khi được nhà sản xuất niêm yết mức giá 27.990 nhân dân tệ, tương đương khoảng 98 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

‘Mãnh thú’ tay ga mới trình làng với giá 96 triệu, sức mạnh gấp đôi Honda SH 150i ảnh 2

Vorei ADV350 cũng được trang bị camera hành trình kép ở mặt trước và mặt sau, có thể hiển thị video thời gian thực trên màn hình. Màn hình hiển thị là loại TFT màu, có thể kết nối với điện thoại thông minh. Sau khi kết nối, màn hình TFT này sẽ hiển thị được kết quả điều hướng bằng ứng dụng thông qua GPS hoặc hình ảnh phản chiếu từ điện thoại thông minh. Công nghệ được coi là một trong những điểm mạnh, ăn khách của dòng xe máy này.

‘Mãnh thú’ tay ga mới trình làng với giá 96 triệu, sức mạnh gấp đôi Honda SH 150i ảnh 3

Hệ thống chìa khóa của Vorei ADV350 là chìa khóa thông minh. Xe còn có cổng sạc USB, hệ thống đèn LED, phanh ABS, tấm chắn trước có thể điều chỉnh, bình xăng dung tích 17 lít. Yên xe được thiết kế thành 2 bậc và có giá để hành lý phía sau. Hệ thống treo sau của mẫu xe này có bình phụ.

‘Mãnh thú’ tay ga mới trình làng với giá 96 triệu, sức mạnh gấp đôi Honda SH 150i ảnh 4

Vorei ADV350 tại Trung Quốc có 5 màu cho người tiêu dùng lựa chọn gồm trắng, xanh, đỏ, bạc và đen.

 

‘Siêu phẩm’ côn tay giá chỉ 15 triệu đồng ra mắt, thiết kế đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Dù có mức giá cực rẻ, chỉ 15 triệu đồng nhưng mẫu xe côn tay này lại sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, không kém cạnh gì những chiếc xe Yamaha và Honda Winner X đắt tiền hơn.