Ô tô

Kình địch của Ford Ranger giảm giá sâu gần 100 triệu, quyết chiếm ngôi ‘Vua bán tải’

Kình địch của Ford Ranger giảm giá sâu gần 100 triệu, quyết chiếm ngôi ‘Vua bán tải’

Mức khuyến mại mới dành cho 2 phiên bản EL và VL của mẫu xe bán tải Nissan Navara vừa được Nissan Việt Nam công bố.

Cụ thể, đối với phiên bản VL, Nissan Việt Nam sẽ áp dụng ưu đãi hỗ trợ 50% phí trước bạ khi khách hàng mua xe. Với mức phí trước bạ hiện nay dao động từ 10 tới 12%, mức ưu đãi tối đa mà khách hàng mua Nissan Navara được hưởng sẽ là từ 79,9 – 95,8 triệu đồng. Trong khi đó, khách hàng mua phiên bản EL được hưởng ưu đãi 1 năm phí bảo hiểm thân vỏ. Mức phí của các gói bảo hiểm hiện nay dao động từ 1,4% - 2,0% giá trị xe.

Kình địch của Ford Ranger giảm giá sâu gần 100 triệu, quyết chiếm ngôi ‘Vua bán tải’ ảnh 1

Khách hàng mua Nissan Navara cũng hoàn toàn có thể quy đổi các mức ưu đãi trên thành tiền mặt để trừ thẳng vào giá bán của xe nếu muốn. Như vậy, người tiêu dùng Việt Nam hiện ại có thể sở hữu Nissan Navara EL với mức giá thấp nhất là 643 triệu đồng (giá niêm yết là 659 triệu đồng), trong khi phiên bản VL có mức giá thấp nhất là 703 triệu đồng (giá niêm yết là 799 triệu đồng). Cả 2 phiên bản của Navara đều được nhập khẩu từ Thái Lan.

Kình địch của Ford Ranger giảm giá sâu gần 100 triệu, quyết chiếm ngôi ‘Vua bán tải’ ảnh 2

Những chương trình khuyến mãi liên tiếp được đưa ra được kỳ vọng sẽ giúp Nissan Navara đẩy mạnh doanh số để cạnh tranh với kình địch Ford Ranger. Ngoài ra, đây cũng là chiến lược hãng xe đưa ra để thanh lý hết phiên bản cũ và chuẩn bị chào đón Nissan Navara 2021 với nhiều nâng cấp mới. Thông tin về Navara facelift 2021 đã được một số đại lý úp mở nhưng các thông tin liên quan cũng như thời điểm chính xác mẫu xe này về đại lý vẫn chưa được tiết lộ cụ thể.

Nissan Navara hiện hành tại thị trường Việt Nam sử dụng động cơ 2.5L với công suất tối đa 161 mã lực và mô-men xoắn 403 Nm. Phiên bản VL cũng sử dụng khối động cơ này nhưng đã được điều chỉnh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Hộp số tự động 7 cấp được dùng trên cả 2 phiên bản. Bản VL sử dụng hệ dẫn động hai cầu và phiên bản EL là hệ dẫn động một cầu.

Kình địch của Ford Ranger giảm giá sâu gần 100 triệu, quyết chiếm ngôi ‘Vua bán tải’ ảnh 3

Nissan Navara phiên bản cao cấp nhất trang bị camera lùi, camera 360, khóa vi sai điện tử cầu sau, kiểm soát hành trình, kiểm soát đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, BA, EBD, phanh ABS và 7 túi khí. Một số công nghệ nổi bật trong khoang cabin có thể kể đếngương chiếu hậu trong xe chống chói tự động, tích hợp la bàn; điều hòa tự động 2 chiều và màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay.

 

‘Siêu phẩm’ côn tay giá chỉ 15 triệu đồng ra mắt, thiết kế đẹp hơn Yamaha Exciter và Honda Winner X

(Techz.vn) Dù có mức giá cực rẻ, chỉ 15 triệu đồng nhưng mẫu xe côn tay này lại sở hữu thiết kế khá đẹp mắt, không kém cạnh gì những chiếc xe Yamaha và Honda Winner X đắt tiền hơn.