Giải trí

Ngọc Sơn, Võ Hạ Trâm rơi lệ khi chứng kiến cảnh đau thương: Mẹ ra đi khi con vừa chào đời

Ngọc Sơn, Võ Hạ Trâm rơi lệ khi chứng kiến cảnh đau thương: Mẹ ra đi khi con vừa chào đời

Mới đây tập 2 của chương trình Hát mãi ước mơ 4 đã chính thức được phát sóng, trong đó đáng chú ý là hình ảnh các khác mời không kìm được nước mắt khi chứng kiến hoàn cảnh đau thương. Theo đó trong video là hình ảnh các bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang được đội ngũ y bác sĩ điều trị tích cực.

Hình ảnh một em bé đang trong vòng tay của y bác sĩ và cất tiếng khóc đầu tiên sau khi chào đời. Tuy nhiên điều đáng buồn ở đây là người mẹ lâm vào tình trạng nguy kịch và đang gọi điện cho chồng qua điện thoại, không lâu sau đó người bệnh nhân đã không may qua đời. Sau khi chứng kiến đoạn video ngắn trên, Ngọc Sơn, Võ Hạ Trâm không giấu nổi những giọt nước mắt, cả 2 nghệ sĩ đều quá đau lòng khi chứng kiến cảnh tượng trên.

Anh Trần Văn Đen - chồng của phụ sản không may qua đời.
Danh ca Ngọc Sơn không giấu nổi nhưn giọt nước mắt khi chứng kiến.

Theo chia sẻ của chồng bệnh nhân – anh Trần Văn Đen, vợ của anh là nhân vật trong video – Võ Thị Kim Ngân. Chị Ngân có bầu được hơn 7 tháng, anh đã kêu chị Ngân về quê để tránh dịch do tình hình căng thẳng tuy nhiên chưa kịp về quê thì chị Ngân lại không may dính Covid-19. Anh được bác sĩ gọi báo là chị Ngân đã sinh bé gái nặng 2,5 kí tuy nhiên người mẹ lại dương tính với Covid-19, bé gái nhiễm trùng sơ sinh. Chị Ngân được điều trị một thời gian, tuy nhiên do tình hình bệnh chuyển nặng nên không may qua khỏi.

Võ Hạ Trâm chia sẻ khi thấy cảnh tượng đau thương.

Khi nhận được tin vợ qua đời anh Trần Văn Đen như gục ngã không nói được câu gì. Người con trai lớn của 2 vợ chồng là bé Dương khi nhận được tro cốt của mẹ đã báo với hàng xóm: “Mẹ con về rồi nhưng không có tay có chân”. Câu nói cùng ánh mắt ngây thơ của bé Dương chạm đến trái tim của toàn bộ khách mời cũng như khán giả tại trừn quay. Danh ca Ngọc Sơn không giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má. Cậu bé vô cùng ngoan ngoãn và lễ phép, bé Dương cũng gửi lời cảm ơn đến ba Đen vì đã chăm sóc 2 anh em, bé cầu mong ba sẽ luôn giữ gìn sức khỏe để có thể bên cạnh 2 anh em mãi.

Bé Quốc Dương ngây thơ khi nhận tro cốt của mẹ.

Kết thúc phần tham dự của chị Võ Thị Xuân Hồng – người hát thay cho 3 cha con nhà anh Đen, các giám khảo đã có những chia sẻ của cá nhân mình. Ca sĩ Võ Hạ Trâm, vừa nói vừa khóc nức nở khi chứng kiến hoàn cảnh đau thương, cô cho biết bản thân cũng là 1 người mẹ và không thể tượng tượng được cảnh tượng lại quá bi thương đến mức này. Sau đó cả 3 vị khách mời đều lần lượt trích 1 số tiền nhỏ ra để ủng hộ gia đình anh Đen, mong anh có thể lo cho cuộc sống của 2 cháu.

 

Vũ Hà hé lộ ‘góc khuất’ của Đàm Vĩnh Hưng, bị ‘sốc’ khi biết được bí mật giấu kín của Lý Nhã Kỳ

(Techz.vn) Vũ Hà hé lộ tính cách con người của Đàm Vĩnh Hưng ngoài cuộc sống cũng như thẳng thắn nhận xét về Lý Nhã Kỳ.