Giải trí

Ngọc Sơn chua xót nói lý do không khóc khi mẹ mất, hé lộ phải làm 1 việc để mưu sinh vì 'trắng tay'

Ngọc Sơn chua xót nói lý do không khóc khi mẹ mất, hé lộ phải làm 1 việc để mưu sinh vì 'trắng tay'

Trong số phát sóng mới gần đây của Đời nghệ sĩ với sự tham gia của danh ca Ngọc Sơn. Anh được biết đến khi bước vào con đường nghệ thuật với khi chỉ mới là cậu bé 16 tuổi. Đến nay đã hơn 30 năm cống hiến trong nghề, kho tàng sáng tác của Ngọc Sơn chẳng thể đếm xuể với đủ thể loại, phong cách khác nhau. Đặc biệt trong những bài hát do danh ca viết về tình mẫu tử và phụ tử như "Tình cha", "Lòng mẹ" 2, "Đêm cuối"... đã in dấu sâu đậm trong lòng khán giả bao năm tháng qua

Trong chương trình, Ngọc Sơn đã tâm sự về người mẹ vừa qua đời không lâu. Được biết mẹ của nam giọng ca Lòng mẹ 2 đã mất do tuổi già sức yếu song đúng thời điểm đó nam ca sĩ đang phải cách ly vì liên quan đến một ca mắc Covid-19 và không thể về để chịu tang mẹ.

Anh bồi hồi xúc động khi nhắc đến mẹ, anh tâm sự: “Khi mẹ mất, tôi không hề khóc. Mẹ tôi chính là người có sức ảnh hưởng lớn nhất đối với tôi cả trong nghề lẫn cuộc sống. Mẹ cũng chính là hình mẫu và nguồn cảm hứng để tôi chắp bút viết nên ca khúc kinh điển Lòng mẹ có tuổi đời hơn 30 năm qua.”

Chia sẻ trong chương trình anh cho biết đối với bản thân anh, việc mẹ ra đi là một cú sốc lớn. Anh kể về thời gian ba của nam danh ca ra đi ngày trước, anh nói: “Cũng như ngày trước ba mất, tôi thả lỏng tất cả, khóa tất cả điện thoại, mạng xã hội và mọi thứ.”

Một phần có thể do tính cách của giọng ca Tình cha, trước nay anh luôn cố gắng thể hiện mình là một người mạnh mẽ. Anh tâm sự: “Tính tôi rất nghệ sĩ, dễ ngại nên luôn cố nén để chứng tỏ mình mạnh mẽ bằng cách làm trò này trò kia cho mọi người vui. Hay tôi sẽ đeo kính đen che mắt, nhưng sâu bên trong tâm trạng lại cực kỳ xúc động, đặc biệt là lúc lên sân khấu hát về mẹ.”

Khi được hỏi đến việc khi nào Ngọc sơn quyết định lập gia đình. Do trước đó anh thường lấy lý do còn phụng dưỡng cha mẹ, chưa dám nghĩ cho hạnh phúc cá nhân. Anh trả lời: “Tôi xin khẳng định lại, không có gì quan trọng hơn ba mẹ, lòng mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của tôi. Chính vì lẽ đó, bản thân tôi vẫn chưa dứt khỏi được tình yêu lớn ấy để xây dựng hạnh phúc nhỏ cho mình.”

Anh cũng không ngại bày tỏ quan điểm của mình đối với hôn nhân: “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Tôi vô cùng khắt khe, kĩ lưỡng trong hôn nhân.”

Khi nhắc đến việc đời sống cá nhân hiện tại của Ngọc Sơn. Nam danh ca chia sẻ: “Có một sự thật tôi cần phải nói thẳng, rằng tôi không có nhiều tiền và rất nghèo.” - Câu trả lời này khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò. Hà cớ gì việc một ca sĩ nổi tiếng với thâm niên nghề lâu như vậy lại không dư dả về tài chính. 

Ngay trên sóng truyền hình, anh bộc bạch với khán giả: “Ngay cả khi mẹ sắp mất, bà vẫn tưởng tôi có rất nhiều tiền. Mẹ muốn bao nhiêu tiền tôi đều dồn hết để chữa cho mẹ, bao nhiêu tiền làm ra đều để lo cho mẹ.”

Người hâm mộ trước anh có lẽ đã quen với hình ảnh nam giọng ca Tình mẹ thường đi làm từ thiện “nhưng thực chất nhiều lần trong đó là đi mượn tiền để làm rồi về trả sau.” Bởi anh tâm sự : “Tính của tôi là vậy, sống hết lòng với cha mẹ và đại gia đình. Mấy chục năm trời làm dâu trăm họ, kiếm được bao nhiêu tôi đều gửi cho mẹ và lo cho mẹ đến hơi thở cuối cùng.”

Anh còn hài hước với khán giả rằng, anh nói: “Mọi người cứ nghĩ tôi giàu nhưng sự thực thì không hề, tôi chỉ giàu tình cảm mà thôi.”

Thậm chí anh cũng không ngại ngần khi tâm sự thẳng với khán giả về cuộc sống hiện tại: “Bây giờ cha mẹ không còn nên tôi mới dám thú nhận mình trắng tay…Tôi phải cho thuê căn hộ ở Hà Nội để có tiền mưu sinh qua ngày.”

 

Clip 'ông trùm TTDH' chua chát xin lỗi vì trao nhầm tiền từ thiện của MTQ, CĐM mỉa mai nhắc tới TTBL

(Techz.vn) Giữa tâm bão ồn ào liên quan đến việc Tịnh Thất Bồng Lai, clip Khương Dừa xin lỗi vì trao nhầm tiền từ thiện bất ngờ bị cộng đồng mạng đào bới lại