Giải trí

Ngoại hình lớn phổng phao của con trai Trương Quỳnh Anh

Ngoại hình lớn phổng phao của con trai Trương Quỳnh Anh

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Trương Quỳnh Anh chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ bên con trai kèm lời nhắn nhủ xúc động: “Giữa những bộn bề, chỉ xin vài giờ được nắm đôi bàn tay này cùng đi dạo, ngồi trên đồi hít hà mùi cỏ cây nói những câu chuyện bâng quơ về những ngày không gặp... như 1 cách nạp năng lượng để mình tiếp tục cố gắng cho những điều tươi đẹp sắp tới. Cảm ơn bạn”.

Ngoai-hinh-lon-phong-phao-cua-con-trai-truong-anh-anh-1
Ngoai-hinh-lon-phong-phao-cua-con-trai-truong-anh-anh-2
Ngoai-hinh-lon-phong-phao-cua-con-trai-truong-anh-anh-3
Ngoai-hinh-lon-phong-phao-cua-con-trai-truong-anh-anh-4

Trong shoot hình, Trương Quỳnh Anh xuất hiện với trang phục đơn giản, nắm tay con trai thật chặt trên phố. Có thể thấy, nhóc tỳ hiện tại đã lớn phổng phao và có chiều cao vượt trội. Nhiều khán giả còn để nhận xét cậu bé có diện mạo ngày càng giống bố và tính cách dễ thương, dí dỏm giống mẹ.

Được biết, do lịch trình công việc bận rộn nên Trương Quỳnh Anh không có nhiều thời gian chăm sóc và đưa con trai đi chơi như trước. Tuy nhiên, mỗi khi nhớ con, nữ ca sĩ đều cố gắng sắp xếp mọi thứ để quây quần bên “cục cưng”. 

Ngoai-hinh-lon-phong-phao-cua-con-trai-truong-anh-anh

Trước đó, Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ rằng, con trai là động lực sống to lớn của cô. Nhìn thấy con vui cười, khỏe mạnh mỗi ngày cũng đủ khiến nữ ca sĩ thấy hạnh phúc, mãn nguyện.

 

Trương Quỳnh Anh khó mở lòng sau khi chia tay Tim

(Techz.vn) - Sau đổ vỡ với ca sĩ Tim, Trương Quỳnh Anh chấp nhận làm mẹ đơn thân, khó để mở lòng yêu ai.