Giải trí

Ngô Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh hiếm trong đám cưới cùng lời nhắn cực ngọt đến ông xã

Ngô Thanh Vân chia sẻ loạt ảnh hiếm trong đám cưới cùng lời nhắn cực ngọt đến ông xã

Vào 16h ngày 8/5, đám cưới Ngô Thanh Vân - Huy Trần chính thức được diễn ra tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, trước sự chúc phúc của đầy đủ gia đình và bạn bè thân thiết.

Ngo-thanh-van-chia-se-loat-anh-hiem-trong-dam-cuoi-cung-loi-nhan-cuc-ngot-den-ong-xa

Đến 19h cùng ngày, “đả nữ” gây sốt mạng xã hội khi chia sẻ loạt khoảnh khắc rạng rỡ bên ông xã kèm lời nhắn: “NGÀY VỀ CHUNG ĐÔI. Và hai đứa đã về một nhà. Cám ơn người bạn đồng hành, người bạn đời, người chồng tuyệt vời nhất cuộc đời Vân. Vân đã sẵn sàng làm vợ và làm mẹ rồi nhé. Biết ơn những lời chúc phúc. Biết ơn lắm ngày hôm nay. Vân rất hạnh phúc. Huy Trần”.

Ngo-thanh-van-chia-se-loat-anh-hiem-trong-dam-cuoi-cung-loi-nhan-cuc-ngot-den-ong-xa
Ngo-thanh-van-chia-se-loat-anh-hiem-trong-dam-cuoi-cung-loi-nhan-cuc-ngot-den-ong-xa-1
Ngo-thanh-van-chia-se-loat-anh-hiem-trong-dam-cuoi-cung-loi-nhan-cuc-ngot-den-ong-xa-2
Ngo-thanh-van-chia-se-loat-anh-hiem-trong-dam-cuoi-cung-loi-nhan-cuc-ngot-den-ong-xa-3

Có thể thấy, đối với Ngô Thanh Vân, ông xã vừa là một người bạn, vừa là một người chồng tuyệt vời. Sau hơn 2 năm tìm hiểu và cùng nhau trải qua hôn lễ đầy ngọt ngào, hạnh phúc, cô mong muốn sẽ sớm được thử sức trong vai trò mới. Là một người vợ, một người mẹ.

Bên cạnh đó, qua hình ảnh Ngô Thanh Vân đăng tải, khán giả dễ dàng nhận thấy cô đã có những giây phút thật sự hạnh phúc và đáng nhớ bên Huy Trần. Ngay dưới bài đăng, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng cùng lời khen cho cặp vợ chồng son:

“Chúc anh chị trọn đời hạnh phúc bên nhau!”

“Cô dâu thật rạng rỡ. Chúc mừng hạnh phúc Vân- Huy!”

“Chúc 2 bạn trăm năm hạnh phúc nhé. Quá viên mãn”,…

Ngo-thanh-van-chia-se-loat-anh-hiem-trong-dam-cuoi-cung-loi-nhan-cuc-ngot-den-ong-xa

Về phía Huy Trần, anh cũng có những chia sẻ hết sức xúc động về bà xã trong hôn lễ: “Huy sẽ yêu thương, trân trọng Vân mãi mãi. Huy sẽ là người chồng, người cha tốt, luôn lắng nghe, thấu hiểu và nắm tay Vân vượt qua mọi sóng gió. Huy sẽ luôn là người xin lỗi trước nếu chúng mình giận nhau”. Theo Huy Trần, Ngô Thanh Vân là người hài hước. Cả hai hợp nhau từng chi tiết nhỏ, khi sống chung vẫn giữ được cá tính riêng.

 

Hồ Ngọc Hà diện cả cây đồ hiệu, tự tin khoe nhan sắc thật và thân hình đồng hồ cát lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Dù đã làm mẹ của 3 nhóc tỳ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được diện mạo trẻ trung, cuốn hút cùng vóc dáng thon gọn, nóng bỏng mắt đáng ngưỡng mộ.