Giải trí

Ngỡ ngàng với cách ‘Vua cá Koi Việt Nam’ tìm hiểu Hà Thanh Xuân: Tìm đọc 60 bài báo trước khi cưới

Ngỡ ngàng với cách ‘Vua cá Koi Việt Nam’ tìm hiểu Hà Thanh Xuân: Tìm đọc 60 bài báo trước khi cưới

Từng là bạn diễn ‘tâm đầu ý hợp’ với ca sĩ Quang Lê trong nhiều tình khúc Đà Lạt tình em, Bài tình dang dở, Bọt biển…, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân còn gắn bó thân thiết với người bạn diễn ở cả ngoài đời. Không ít lần, cả hai vướng tin đồn hẹn hò.

Mới đây, tối (2/5), nữ ca sĩ chính thức dập tan tin đồn với Quang Lê bằng một lễ cưới hoành tráng với "Vua cá Koi" Việt Nam Thắng Ngô (Ngô Văn Thắng) diễn ra tại Sài Gòn, trong sự chứng kiến và góp mặt của gia đình hai bên cùng bạn bè đồng nghiệp, khán giả.

Với tư cách là khách mời, tại đám cưới, MC Kỳ Duyên đã khéo léo, tế nhị gặng hỏi chú rể: "Như tôi đã nói, tôi vừa mới đáp máy bay về Việt Nam trong đêm qua để hôm nay dự đám cưới Hà Thanh Xuân.

Bản thân tôi rất bất ngờ trước đám cưới này vì trước đó Hà Thanh Xuân không hề tâm sự gì với tôi. Hà Thanh Xuân chỉ gửi hình cho tôi rồi nói sẽ cưới. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hà Thanh Xuân đã mê tơi lên rồi cưới.

Tôi chưa được nghe chính chồng Hà Thanh Xuân nói gì. Vì vậy, tôi muốn được nghe chú rể nói đôi lời".

Lúc này, trước hàng nghìn quan khách, đồng nghiệp và gia đình, chú rể Thắng Ngô mới bẽn lẽn tâm sự mối tình giữa mình và Hà Thanh Xuân là ‘duyên trời định’, anh nói :

"Mối tình giữa tôi và Hà Thanh Xuân thực sự là nhân duyên, do một sự sắp đặt nào đó của định mệnh.

Thực ra, có rất nhiều nguyên nhân, lý do, cơ duyên đẩy đưa hai người chúng tôi quen biết nhau, làm bạn với nhau và từ từ cảm nhận được con người thật của nhau. Từ đó, chúng tôi mới phát sinh tình yêu dành cho nhau.

Bên cạnh lời nói ngọt ngào, ‘vua cá koi Việt Nam’ cũng không quên ‘bóc phốt’ bà xã của mình: 

Hà Thanh Xuân tuy là một ca sĩ nổi tiếng nhưng lại rất kín đáo, nghiêm túc, nên nói chuyện khá khó chịu. Nếu là người khác chắc tôi sẽ dừng lại từ ban đầu, không tiếp tục với cô này nữa vì cô ấy không có một thiện chí nào cả.

Nhưng có lẽ do duyên số, ông trời sắp đặt nên tôi ráng một chút, cố gắng thêm nữa và cuối cùng đã được cô ấy trả lời. Cứ như vậy, chúng tôi cùng cố gắng và có được ngày hôm nay".

Nghe xong lời tâm sự của chú rể, MC Kỳ Duyên liền khẳng định lại một lần nữa tính cách của giọng ca ‘Qua cơn mê’ và tiết lộ thêm: "Đúng vậy, Hà Thanh Xuân trên sân khấu thường nói cười vui vẻ nhưng khi làm việc lại rất nghiêm túc.

Trên sân khấu, Hà Thanh Xuân nói cười là thế, nhưng dưới sân khấu chỉ lo tập bài, không giao lưu, nói chuyện nhiều. Như vậy, tôi thắc mắc, điểm đầu tiên ở Hà Thanh Xuân đập vào mắt Thắng Ngô là gì để bạn tiếp tục muốn quen biết?".

Tiếp lời nữ MC đình đám hải ngoại, Thắng Ngô chia sẻ để ‘cưa đổ’ Hà Thanh Xuân anh đã phải ‘đọc tới mòn rách’ 60 bài báo về bà xã: "Thời buổi bây giờ công nghệ, vợ tôi lại là ca sĩ nổi tiếng nên điều đầu tiên tôi tìm hiểu là search tên Hà Thanh Xuân trên mạng.

Thật lòng mà nói, trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ quen một cô ca sĩ. Tôi tự tìm tên Hà Thanh Xuân trên mạng và đọc tới 60 bài báo về cô ấy.

Từ đó, tôi phát hiện ra bà xã tôi là người phụ nữ đặc biệt, có nhiều khác lạ nên mới muốn tìm hiểu. Tôi tìm hiểu xem Hà Thanh Xuân ở Việt Nam ra sao, học hành, phát triển sự nghiệp rồi sang Mỹ thế nào.

Hiểu kỹ rồi, tôi mới quyết định chính thức theo đuổi, quen biết Hà Thanh Xuân vì tin tưởng vào bà xã mình".

Những lời chia sẻ chân thật này của doanh nhân Thắng Ngô khiến nhiều người vô cùng thích thú. Được biết, trong lúc cử hành hôn lễ, nữ ca sĩ sinh năm 1988 và chồng đại gia còn nhiều lần bật khóc vì quá xúc động và hạnh phúc khi đã gặp gỡ và nên duyên.

 

Vừa ra tay 'cứu' sân khấu của NSND Hồng Vân, NSƯT Trịnh Kim Chi đã có động thái 'ấm lòng'

(Techz.vn) Những hình ảnh của Trịnh Kim Chi cùng nghệ sĩ Hồng Vân và đồng nghiệp đang thu hút sự chú ý, quan tâm của mọi người.