Giải trí

Ngỡ ngàng trước thân hình của Hồ Ngọc Hà qua camera thường, khoe vòng 1 quyến rũ khi dạo phố

Ngỡ ngàng trước thân hình của Hồ Ngọc Hà qua camera thường, khoe vòng 1 quyến rũ khi dạo phố

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã tung loạt ảnh full HD khi đang thả dáng bên trời Tây. Theo đó cô nàng chia sẻ hình ảnh cùng dòng trạng thái ngắn gọn: “Paris by Night”. Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận về gần 6 nghìn lượt like và nhiều bình luận từ người hâm mộ.

 

Theo đó trong lần xuất hiện này, Hồ Ngọc Hà đã diện bộ đồ màu cam với thiết kế vô cùng độc đáo. Lựa chọn quần ống suông giúp cho cô khoe được đôi chân dài miên man chuẩn người mẫu. Tuy nhiên điều đáng chú ý nhất là chiếc áo croptop có thiết kế ôm trọn bầu ngực của cô nàng, ở góc chụp nghiêng, vòng 1 của nữ ca sĩ dường như lộ ra rõ rệt trước ống kính camera. Có thể thấy Hà Hồ sau khi hạ sinh 3 con vẫn có được vóc dáng đáng mơ ước.

Sở hữu chiều cao chuẩn người mẫu vào nhan sắc xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng với số đo 3 vòng bốc lửa. Cô nàng đã có một thời gian dài tập luyện để lấy lại vóc dáng mơ ước sau khi sinh Lisa và Leon. Chia sẻ về bí quyết nữ ca sĩ cho biết bản thân cô tuân thủ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện yoga tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội.

Những ngày qua, theo dõi Hồ Ngọc Hà có thể biết gia đình cô đang có một kỳ nghỉ hè vui vẻ bên nha. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Kim Lý tại Paris sau những ngày dài ở quê chồng tại Thụy Điển.

Cặp đôi đang tình tứ lãng mạn bên nhau khiến nhiều người xuýt xoa vì hình ảnh quá đẹp. Suốt những ngày nghỉ hè ở trời Âu này, Hồ Ngọc Hà khoe trọn thế mạnh là đôi chân dài cùng gu thời trang sành điệu của mình.

Nữ ca sĩ cũng trải lòng về chuyến đi về quê chồng: "Lần này đi hết sức lười đăng hình, vì bận làm vú em. Ta nói, 2 đứa qua đây trời se mát, vườn cây trĩu quả quậy banh nhà lồng. Hết ăn, tới bú, rồi lại chơi quay qua vào toilet chút lại đến giờ ăn, hết ngày". Dù bận rộn như vậy nhưng Hồ Ngọc Hà cũng kịp thời khoe trọn những khoảnh khắc đẹp.

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Ngọc Hà dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và công việc kinh doanh. Khán giả ít khi thấy Hà Hồ xuất hiện trên các sân khấu lớn, cô cũng không còn chạy show tất bật như thời gian trước khi sinh nở.

 

Bà xã Hồng Đăng có bài đăng ẩn ý gây xôn xao giữa lúc nam diễn viên gặp scandal tại Tây Ban Nha

(Techz.vn) Trong lúc dân tình tò mò về động thái của Hồng Đăng thì bài đăng của vợ nam diễn viên khiến dân tình hoang mang.