Giải trí

Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do khiến 2022 trở thành năm 'đỉnh cao' trong sự nghiệp

Ngô Kiến Huy tiết lộ lý do khiến 2022 trở thành năm 'đỉnh cao' trong sự nghiệp

Giống như nhiều nghệ sĩ khác, sau 2 năm bị gián đoạn công việc bởi dịch bệnh, Ngô Kiến Huy cũng có 1 năm 2022 hoạt động nghệ thuật đầy sôi nổi.  "Một năm đủ đầy và viên mãn, theo nhìn nhận và quan điểm cá nhân tôi" - Ngô Kiến Huy tự nhận xét về năm vừa qua của mình. Nam nghệ sĩ cho rằng với việc dẫn dắt chương trình đình đám là  Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên cũng như là thành viên của 2 Ngày 1 Đêm, anh đã có 1 năm đỉnh cao của sự nghiệp sau 14 năm hoạt động.

 "Đỉnh cao ở đây không chỉ mang nghĩa thành công, mà còn là việc năng lượng của bản thân dành cho công việc đạt độ chín muồi, đủ để tôi tự tin khẳng định rằng 'con đường nghệ sĩ đa năng không phải là tham lam, mà tận dụng tối đa, triệt để khả năng của bản thân'. - Ngô Kiến Huy giải thích thêm.

Việc thành công trong cả hai chương trình đình đám, Ngô Kiến Huy càng vững tin về việc anh theo đuổi nghiệp MC: "Tôi đã làm được điều đó. Minh chứng là cả hai chương trình truyền hình thực tế 2 Ngày 1 Đêm và Ca sĩ Mặt Nạ", "Vai trò MC của bản thân là lựa chọn đúng đắn. Nếu trước đây, theo đuổi nghề MC là một ngã rẽ để thử thách bản thân thì nay, tôi có thể khẳng định, đó là nghiệp của mình".

Ngô Kiến Huy tiết lộ tình cảm của khán giả đã khiến anh có niềm tin rằng mình đang ở độ chín muồi của nghề:

"Tôi đã đạt đến sự ổn định, vững chắc về mặt tâm lý khi một mình 'cân' cả một chương trình lớn như Ca Sĩ Mặt Nạ. Khi biết tôi tự bỏ 500 triệu tiền túi để đầu tư hình ảnh của mình tại Ca Sĩ Mặt Nạ, nhiều người đã hỏi tôi rằng 'Mong đợi gì mà chơi lớn vậy?'.

Nói thật, tôi không mong đợi gì cả, tôi chỉ biết rằng, khi đã nhận lời thì phải làm mọi điều tốt nhất, góp phần vào hiệu ứng cho cả chương trình. 500 triệu đồng là số tiền lớn với tôi, nhưng nếu điều ấy khiến cho hình ảnh của tôi không chỉ phù hợp mà còn góp sức cho thành công của chương trình, với tôi nó hoàn toàn xứng đáng. May mắn, tôi đã đúng".

 

Phản ứng của vợ cũ và vợ mới NSND Công Lý khi chạm mặt trong hậu trường Táo Quân 2023

(Techz.vn) Hình ảnh vợ cũ, vợ mới của NSND Công Lý hội ngộ trong hậu trường Táo Quân đã nhận được sự chú ý.