Giải trí

Ngô Kiến Huy tiếp tục bị soi hẹn hò với 'bạn gái tin đồn', có cả bằng chứng không thể chối cãi

Ngô Kiến Huy tiếp tục bị soi hẹn hò với 'bạn gái tin đồn', có cả bằng chứng không thể chối cãi

Sau chuyện tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bị đồn yêu đương với loạt hot girl khiến người hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, tin đồn yêu Ribi Sachi – mỹ nhân của Fap TV gần đây vô cùng rầm rộ với loạt bằng chứng khó lòng phủ nhận.

Dù có nhiều bằng chứng, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi lại không hề phủ nhận hay thừa nhận nên ngày càng làm CĐM tò mò. Mới đây, các “thánh soi” lại khu thêm những sự trùng hợp của 2 người và đăng tải trên mạng xã hội. Cặp đôi bị soi dùng chung ốp điện thoại đôi, thậm chí Ngô Kiến Huy và “bạn gái” tin đồn còn rất chăm tương tác bài đăng của nhau cực tình cảm. Chưa kể, nam ca sĩ “Truyền Thái Y” còn để lộ dấu vết hẹn hò khi bình luận một bài viết của Tiến Luật nhưng bị phát hiện ra chiếc xe trong bức hình tương đồng với xe mà Ribi mua cách đây không lâu.

Cả hai bị soi dùng chung ốp điện thoại.
Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi rất chăm tương tác nhau trên MXH.
Ngô Kiến Huy tự để lộ dấu vết hẹn hò khiến fan phát sốt.

Với thêm nhiều bằng chứng xác thực này, càng có cơ sở để nhiều ngươi tin tưởng khả năng Ngô Kiến Huy đang hẹn hò hạnh phúc với Ribi Sachi. Chưa cần chính chủ xác nhận, người hâm mộ thi nhau chúc mừng cặp đôi mới trong làng giải trí. Nhưng không ít ý kiến trái chiều rằng chàng Bắp khá đào hoa, không biết chuyện tình này có bền lâu không?

 

Vừa bị chê gầy ‘tong teo’, Ngô Kiến Huy lập tức cởi áo khoe cơ bụng khiến fan đứng ngồi không yên

(Techz.vn) Dù bên ngoài có chút gầy gò nhưng bên trong chàng Bắp cũng ra gì lắm đấy nhé. Bằng chứng là Ngô Kiến Huy đã tự mình chứng minh rồi đây.