Giải trí

Ngô Kiến Huy lần đầu xuất hiện cùng 'bạn gái tin đồn'

Ngô Kiến Huy lần đầu xuất hiện cùng 'bạn gái tin đồn'

Ngô Kiến Huy là một trong những nam nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện đời tư, anh rất hiếm hoi chia sẻ chuyện đời tư trên mạng xã hội. Sau chuyện tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, “chàng Bắp” ngày càng “giấu diếm” về chuyện tình cảm nhiều hơn. Thế nhưng cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy có tình mới sau 1 năm chia tay. Bạn gái được đồn đoán chính là hot girl Ribi Sachi. Dù đã có rất nhiều bằng chứng được người hâm mộ tìm được, nhưng cả hai vẫn giữ thái độ im lặng và không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận.

Ngô Kiến Huy - Ribi Sachi bị khui rất nhiều bằng chứng hẹn hò.

Nhưng mới đây, vào ngày 10/5, Ribi Sachi bất ngờ góp mặt vào buổi khai trương của hàng mà Ngô Kiến Huy hợp tác với Huỳnh Phương và Tiến Luật. Trong dàn khách mời có thể thấy Sĩ Thành là bạn gái Huỳnh Phương, Thu Trang là bà xã Tiến Luật, duy chỉ Ribi Sachi đến với danh nghĩa gì vẫn là câu hỏi lớn với người hâm mộ. Nhiều người đồn đoán rằng, cô đến để chúc mừng “bạn trai tin đồn” Ngô Kiến Huy.

Ribi Sachi xinh đẹp trong lễ khai trương của cửa hàng "bạn trai tin đồn".

Dù xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện, Ribi Sachi và Ngô Kiến Huy tuyệt nhiên không có một tấm hình chụp chung nào. “Bạn gái tin đồn” của chàng Bắp mải mê khoe sắc cùng dàn mỹ nhân đến dự khai trương, còn Ngô Kiến Huy cũng chỉ chụp hình với những người bạn thân. Có lẽ cả hai không muốn gây sự chú ý từ nhiều người cũng như tránh những lời đồn đoán không hay.

Ngô Kiến Huy chụp ảnh bên những người bạn thân.

 

‘Người tình 600 tỷ’ của Lý Nhã Kỳ gây sốc khi chửi đàn ông: 'Giàu hay nghèo đều khốn nạn như nhau!'

(Techz.vn) Người tình 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ mới đây đã co những phát ngôn khiến CĐM ngỡ ngàng khi chửi những người không yêu đại gia là ngu hay đàn ông giàu hay nghèo đều khốn nạn như nhau.