Giải trí

Ngô Kiến Huy khiến fan 'lo sốt vó' khi để lộ tình trạng buồn bã hậu thông tin bị bệnh nguy hiểm

Ngô Kiến Huy khiến fan 'lo sốt vó' khi để lộ tình trạng buồn bã hậu thông tin bị bệnh nguy hiểm

Ngô Kiến Huy được biết đến là một nam ca sĩ, MC đầy hăng hái và nhiệt huyết. Trên màn sân khấu, màn ảnh, Ngô Kiến Huy luôn thể hiện sự hài hước, truyền những năng lượng tích cực cho khán giả. 

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, khán giả không khỏi lo lắng khi nam ca sĩ xuất hiện với hình ảnh ngày càng gầy gò. Ít ai biết rằng, Ngô Kiến Huy từng tiết lộ anh bị thoát vị đĩa đệm nhẹ phải hạn chế vận động mạnh và tích cực tập luyện thể dục thể thao.

Thời gian nghỉ dịch, nam ca sĩ đã tích cực tập luyện, ăn uống lành mạnh để lấy được vóc dáng gọn gàng hơn đồng thời giúp anh có thể cải thiện được tình trạng căn bệnh  thoát vị đĩa đệm.

Trong khi Ngô Kiến Huy khẳng định rằng anh giảm cân nhưng vẫn rất khỏe mạnh, nhiều khán giả lại cho rằng nam ca sĩ đang giảm cân quá mức.

Đáng nói, mới đây, nam ca sĩ đăng tải một bức ảnh đầy tâm trạng chụp đường phố sau khi trời đổ mưa kèm chia sẻ ẩn ý: “Gặm nó từ từ rồi cũng hết”.

Chia sẻ này đã nhanh chóng nhận về sự chú ý của người hâm mộ, nhiều người lo lắng cho tâm trạng của Ngô Kiến Huy, cho rằng anh đang gặp áp lực về chuyện công việc, tình cảm.

Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận động viên nam ca sĩ: “Thấy buồn thấy mệt thì hãy nghỉ ngơi một chút đi anh ơi.”, “Nếu anh có mệt mỏi quá thì xin anh hãy quay đầu nhìn lại về phía sau nha....có tụi em - những Bắp con luôn luôn là một chỗ dựa vững chắc cho anh nếu anh mệt mỏi!”, “ Anh ơi, nếu có buồn thì một chút thôi nha.....vì chính anh đã nói "tôi luôn luôn là tôi Ngô kiến Huy không bao giờ buồn " rồi còn gì!”

Ở độ tuổi 32, Ngô Kiến Huy là một nghệ sĩ thành công trong sự nghiệp khi giữ được sự nổi tiếng sau nhiều năm hoạt động trong showbiz. Ngoài ra, ‘chàng bắp’ còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì mát tay trong việc kinh doanh khi có cho mình riêng cơ sở kinh doanh nhiều lĩnh vực như thẩm mỹ viện, Viện Nha khoa thẩm mỹ, quán cafe,.

Tuy nhiên, áp lực của chàng trai sinh năm 1988 là không nhỏ khi anh phải đảm đương nhiều công việc một lúc đồng thời luôn luôn phải chú ý đến hình ảnh của mình khi xuất hiện trước công chúng.

 

Sốc với tuyên bố của Ngọc Trinh về vấn nạn 'chân dài đi khách' trong showbiz

(Techz.vn) Ngọc Trinh đã từng có những tuyên bố thẳng thắn về vấn nạn 'chân dài đi khách' trong showbiz.