Giải trí

Ngô Kiến Huy để lộ phần cơ thể gây hoảng sợ hậu siết cân đến chóng mặt, CĐM lo lắng gửi lời hỏi thăm

Ngô Kiến Huy để lộ phần cơ thể gây hoảng sợ hậu siết cân đến chóng mặt, CĐM lo lắng gửi lời hỏi thăm

 

Mới đây, Ngô Kiến Huy đã bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh đầy mệt mỏi khi đi quay. Trong hình ảnh, nam nghệ sĩ để lộ thân hình gầy gõ, vẻ mặt ủ rũ sau khi một buổi quay mệt nhoài.

Ngoài thân hình gầy gò, gương mặt hốc hác, thiếu sức sống, cư dân mạng còn vô cùng hoảng hốt và hoang mang khi phát hiện đôi tay gầy guộc, dường như chỉ còn lại xương, nổi gân xanh.

Nhìn bàn tay của nam ca sĩ khán giả cũng đã đủ hiểu thân hình của anh hiện tại. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự lo lắng với tình hình cân nặng cũng như sức khỏe hiện tại của Ngô Kiến Huy.

Đa phần bình luận đều thắc mắc về bàn tay gây guốc của anh:  "Trời ơi bàn tay anh", "Quay xong rồi lại tẩm bổ để tăng cân vèo vèo thôi ạ, ốm quá, tay nổi gân quá kìa",  “Sắp thành robot hay gì mà tay nổi gân ghê vậy anh”, “Giữ gìn sức khỏe nha anh", Trời ơi bàn tay anh".

 

Nếu theo dõi Ngô Kiến Huy trong thời gian qua thì khán giả có thể nhận ra nam nghệ sĩ đã giảm cân một cách chóng mặt thậm chí nhiều người cho rằng anh đang quá đà trong việc ép cân. Tuy nhiên, sau khi giữ im ắng về sự thay đổi ngoại hình của mình, Ngô Kiến Huy cũng lên tiếng về việc siết cân chóng mặt là vì anh sắp phải tham gia một bộ phim mới. Trong tác phẩm này, anh phải diễn những phân cảnh giả con gái vì vậy mà Ngô Kiến Huy phải trải qua quá trình siết cân gian khổ và nghiêm ngặt.

 

 

Hành động của vợ Cường Đô La với Subeo khiến dân tình ngỡ ngàng, lộ mối quan hệ 'mẹ kế - con chồng'

(Techz.vn) Khoảnh khắc Đàm Thu Trang tình cảm với Subeo khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ