Giải trí

Ngô Kiến Huy bất ngờ bị nghi ngờ về giới tính chỉ vì làm hành động giống Trần Đức Bo

Ngô Kiến Huy bất ngờ bị nghi ngờ về giới tính chỉ vì làm hành động giống Trần Đức Bo

Trong tập 7 “Bộ ba siêu đẳng” mùa 2 hội tụ hàng loạt gương mặt người nổi tiếng quen thuộc. Trong đó Ngô Kiến Huy nắm vai trò MC “cầm trịch” chương trình. Ở tập này, Ngô Kiến Huy có sự giao lưu vô cùng thú vị với siêu mẫu Võ Hoàng Yến.

Cụ thể, khi muốn đội Võ Hoàng Yến đặt tên cho đội chơi của mình, Hoàng Yến cùng đàn em đã quyết định lấy tên “Mèo méo meo mèo meo”, rồi cả ba đồng thanh minh hoạ cách “học tiếng mèo kêu”, giống hệt như hiện tượng mạng Trần Đức Bo đang nổi đình đám hiện giờ.

Khi nghe được tên nhóm, Ngô Kiến Huy có phần e dè và đầy lo lắng. “Chàng Bắp” cười một cách ngượng ngùng nói: “MC mà đọc tên này xong là quạu luôn á”. Vậy là Tôn Tuấn Kiệt của team Hoàng Yến nắm bắt cơ hội mà yêu Ngô Kiến Huy phải bắt chước hành động của Trần Đức Bo khi nhắc đến tên đội mình.

Với tinh thần “dám chơi dám chịu”, giọng ca “Truyền thái y” không ngại ngần liền bắt chước tiếng mèo kêu và kêu “Mèo méo meo mèo meo” khiến cả trường quay bật cười thích thú. Nhưng chính điều này lại khiến nhiều người nghi ngờ về giới tính của anh chàng khi “đóng vai” Trần Đức Bo quá đạt.

Trước đó, “chàng Bắp” cũng bị rất nhiều lời đồn đại nghi ngờ về giới tính của mình. Sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy bất ngờ thay đổi bản thân bằng cách tìm đến gym. Anh thường xuyên khoe thành quả tập luyện và body 6 múi của mình trên trang cá nhân. Nhưng chính điều đó lại khiến anti-fan có lí do để “châm chọc”. Nhiều tài khoản mạng xã hội đã bình luận nghi ngờ về giới tính “chàng Bắp”.

"Ngô Kiến Huy này chắc cong rồi, dạo này lộ rõ rồi. Nó chả yêu ai đâu, mấy đứa fan vớ vẩn đừng ngồi đó ship làm gì cho mệt, lo về nhà lo cho ba mẹ mình đi".​ – Một anti-fan bình luận đầy miệt thị.

Nhưng thay vì tức giận đáp trả, nam ca sĩ “Truyền thái y” lại bình thản đáp tả: “Liu liu, không con được tức hả?”. CĐM được một phen thích thú khi thấy được sự hài hước của Ngô Kiến Huy. Thời gian gần đây, anh còn tự tin ghép ảnh "chuyển giới" bản thân xinh hút hồn như hoa hậu.

 

Trấn Thành – Hari Won tình tứ ôm hôn trong rạp chiếu phim khiến fan phát sốt

(Techz.vn) Trấn Thành và Hari Won lại khiến fan phấn khích khi tình tứ và có những cử chỉ vô cùng thân mật trên hàng ghế khán giả.