Giải trí

Nghi vấn Song Hye Kyo bị bắt gặp hẹn hò ‘tình trẻ’ tại nơi không ai ngờ tới sau 3 năm ly hôn

Nghi vấn Song Hye Kyo bị bắt gặp hẹn hò ‘tình trẻ’ tại nơi không ai ngờ tới sau 3 năm ly hôn

Song Hye Kyo là nữ diễn viên đình đám của làng giải trí Hàn quốc. Ở tuổi 41, người đẹp đã bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng và sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Song hye Kyo đã đăng tải khoảnh khắc hoàng hôn tại bãi biển. Điểm trùng hợp ở đây là nam diễn viên Song Hye Kyo từng hợp tác là  Jang Ki Yong cũng đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại đây. Điều này đã vô tình dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai bởi phản ứng hóa học giữa cặp đôi trong phim quá đỗi ngọt ngào.

Vào ngày 10/3 vừa qua, nam diễn viên cũng đã chia sẻ vào tháng 11 năm ngoái đàn chị và ê-kíp bộ phim Now We Are Breaking Up đã đến thăm anh trong quân ngũ. Jang Ki Yong không khỏi áy náy với ê-kíp, vì mọi người đã phải đẩy nhanh tiến độ quay phim để anh kịp đi nhập ngũ. Ngoài ra, nam diễn viên còn cho biết: "Tôi quay bộ phim cho đến trước khi nhập ngũ 4 ngày. Khi tôi ở nơi đóng quân, chị Song Hye Kyo và các thành viên trong đoàn phim đã đến đó. Điều này thực sự tiếp thêm cho tôi rất nhiều sức mạnh".

Trước sự trùng hợp khó tin này, nhiều người không khỏi nghi ngờ Song Hye Kyo và nam diễn viên đã hẹn hò và gặp mặt. Một số bộ phận ngưởi hâm mộ còn tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi. Tuy nhiên cũng có người cho rằng nữ diễn viên đến Gangwon-do để quay bộ phim mới có tựa đề là The Glory.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Song Hye Kyo và Song Joong Ki vẫn nhận được nhiều sự quan tâm về động thái cá nhân. Thời gian gần đây, Song Joong Ki khá kín tiếng và chỉ tập trung quay phim Chaebol Family's Youngest Son. Đến ngày 31/3 vừa qua, nam diễn viên bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong siêu đám cưới của Hyun Bin và Son Ye Jin. Ít fan ngờ rằng điều này là thật do Hyun Bin và Song Joong Ki có mối quan hệ khá khó nói. Họ đều là tình cũ của nữ.

 

Phản ứng không ngờ của CĐM khi Công An TP.HCM thông tin nóng liên quan trực tiếp đến bà Phương Hằng

(Techz.vn) Ngay khi thông tin nóng từ Công An TP.HCM về tiến độ điều tra vụ án liên quan đến bà Phương Hằng được chia sẻ, nhiều người dùng mạng đã có phản ứng không ngờ.