Đời sống

Nghỉ lễ ở nhà chăm con nhỏ, vợ tá hỏa phát hiện chồng ngoại tình nhờ xem livestream trên điện thoại

Nghỉ lễ ở nhà chăm con nhỏ, vợ tá hỏa phát hiện chồng ngoại tình nhờ xem livestream trên điện thoại

Mới đây, một người phụ nữ ở Hồ Nam, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện phát hiện chồng ngoại tình nhờ xem livestream lên mạng xã hội, nhận được sự quan tâm từ đông đảo mọi người. 

Cụ thể, trong lúc đang lướt mạng giải trí, người vợ đã dừng lại ở livestream của một khu danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Đáng nói, một lúc sau, cô nhìn thấy vóc dáng quen thuộc trên màn hình điện thoại. Định thần lại nhìn kỹ hơn, người phụ nữ sốc nặng khi nhận ra đó chính là chồng mình. Anh đang hẹn hò với cô gái khác, cả hai còn đi giày đôi, trò chuyện vô cùng hạnh phúc.

Nghi-le-o-nha-cham-con-nho-vo-ta-hoa-phat-hien-chong-ngoai-ngoai-tinh-nho-xem-livestream-tren-dien-thoai

Theo chia sẻ của người vợ, chồng cô tỏ ra buồn vì phải đi công tác vào đúng dịp lễ. Thậm chí, anh còn không ngừng động viên và hứa sẽ bù lại cho cô một buổi hẹn hò lãng mạn ngay sau khi chuyến đi kết thúc.

Do quá phẫn nộ việc bị chồng lừa dối, người phụ nữ đã ghi lại màn hình buổi livestream và đăng tải lên mạng xã hội. Cô cho biết, bản thân thương chồng đi làm vất vả, thấy gia đình còn nhiều thứ phải chi tiêu nên không đòi đi chơi dịp nghỉ lễ mà ở nhà trông con. Nhưng không ngờ chồng lại đi chơi cùng người thứ 3, đẩy cuộc hôn nhân của mình vào thế không khỏi cứu vãn.

Trước sự việc đau lòng trên, nhiều cư dân mạng để lại bình luận động viên người vợ và không ngừng chỉ trích người chồng lăng nhăng, tệ bạc. Bên cạnh đó, một số người lại nhắc nhở cô gái không nên bình tĩnh đợi chồng về rồi nói chuyện thẳng thắn, rõ ràng. Thay vì công khai chuyện riêng của gia đình lên các nền tảng mạng xã hội.

 

Vô tình trở thành người thứ 3 trong mối quan hệ với chàng trai thích thao túng tâm lý

Đây là lần hiếm hoi tôi cảm nhận rõ rệt nhất việc bản thân đã bị thao túng tâm lý. Dẫn đến những thắc mắc, dằn vặt không lối thoát.