Giải trí

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời vì bạo bệnh, khán giả cả nước và loạt sao Việt bàng hoàng, xót xa

Nghệ sĩ Giang Còi qua đời vì bạo bệnh, khán giả cả nước và loạt sao Việt bàng hoàng, xót xa
Sau một quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư hạ họng, nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời tại nhà riêng vào gần 23 giờ ngày hôm nay 4/8.
 
ns-giang-coi
 
Giang Còi phát hiện mắc ung thư hạ họng giai đoạn ba vào đầu năm 2021. Anh còn bị xơ gan, xuất huyết dạ dày. Việc điều trị nhiều bệnh cùng lúc khiến sức khỏe của anh suy giảm nhanh. Tại thời điểm nhập viện vào cuối tháng 7, căn bệnh đã di căn vào phổi.
Trên fanpage của nghệ sĩ Giang Còi, admin fanpage đã cập nhật thông tin này kèm dòng chia sẻ: "Sống dài ngắn không quan trọng, quan trọng là sống như thế nào" - Lê Hồng Giang
Ảnh chụp màn hình 2021-08-04 225812
Ảnh chụp màn hình 2021-08-04 225830
 
Sau khi thông tin nghệ sĩ Giang Còi qua đời được công bố, mạng xã hội và cả showbiz bàng hoàng khi mất đi một người nghệ sĩ tài năng. 
 
Nghệ sĩ Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, sinh năm 1962 ở Hà Nội. Anh tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội, học cùng lớp với nghệ sĩ Chiều Xuân, đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. Nam nghệ sĩ được khán giả yêu mến qua các vai hài trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần", các vai diễn nông dân trên màn ảnh nhỏ, đặc biệt là khi kết hợp cùng các nghệ sĩ Quang Tèo, Văn Hiệp.

 

Giữa lúc bệnh tình nghiêm trọng, NS Giang Còi thông báo thực trạng sức khỏe khiến CĐM lo lắng

(Techz.vn) Nam nghệ sĩ khiến nhiều người lo lắng khi bất ngờ chia sẻ tình trạng lên trang cá nhân.