Đời sống

Ngày Thất Tịch 7/7 Âm lịch: 3 con giáp này được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, vạn sự như ý

Ngày Thất Tịch 7/7 Âm lịch: 3 con giáp này được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, vạn sự như ý

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có tính cách hiền lành, tích, luôn đối xử tốt và thân thiện với mọi người xung quanh. Trong ngày Thất Tịch năm nay, họ sẽ gặp gỡ được định mệnh của cuộc đời theo một cách ngẫu nhiên nhất. Từ hôm nay trở đi, đường tài vận của tuổi Tý sẽ nghênh ngang, lộc lá đổ về túi, sự nghiệp thăng tiến, chuyện kinh doanh thành công bất ngờ.

Tuổi Mùi

Một trong những con giáp có tính cách ngay thẳng, chính trực nhưng lại thường thay đổi thất thường nhất chính là tuổi Mùi. Con giáp này được mọi người giúp đỡ, yêu mến. Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi được ông Tơ bà Mối se duyên, thần tài gõ cửa nhà, tài lộc dồi dào, làm chuyện gì cũng thành.

Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tập trung cho chuyện đầu tư, mở rộng kinh doanh để thu về thành quả lớn.

Tuổi Tuất

Trong ngày lễ Thất Tịch 7/7 Âm lịch, tuổi Tuất gặp vận may kéo đến liên tục, sự nghiệp của con giáp này cũng từ đó là lên như diều gặp gió, đồng nghiệp quý trọng, giúp đỡ lẫn nhau. Người cầm tinh con chó sẽ chạm được đến đỉnh cao của bản thân, thu nhập ổn định, có khoản tiền tiết kiệm khi về già. Về chuyện tình duyên, tuổi Tuất được nhiều người theo đuổi, có cơ hội kết giao các mối quan hệ xung quanh.

*Thông tin trên chỉ mang tính tham khảo, giải trí cho độc giả.

 

Từ nay tới Tết năm 2024, 3 con giáp này đổi vận: Sự nghiệp phất như cờ, hốt vàng hốt bạc không kịp

Đây là 3 con giáp sẽ gặp nhiều điều may mắn, thành công trong sự nghiệp từ nay tới Tết năm sau khiến nhiều người bất ngờ.