Ô tô

Ngắm Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao: Thiết kế khiến Honda HR-V ‘chao đảo’, trang bị chất lừ

Ngắm Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao: Thiết kế khiến Honda HR-V ‘chao đảo’, trang bị chất lừ

Mới đây, mẫu crossover đình đám Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao đã được trình làng tại thị trường Đài Loan với loạt cải tiến đáng chú ý.

Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 có phần lưới tản nhiệt độc đáo được tái thiết kế cơ bắp hơn hẳn phiên bản đang bán ở thị trường Việt Nam. Phần lưới tản nhiệt được hãng phủ sơn đèn huyền bí cùng các thanh nan ngang và cản trước hầm hố.

Ngắm Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao: Thiết kế khiến Honda HR-V ‘chao đảo’, trang bị chất lừ ảnh 1

Không chỉ thế, so với các phiên bản khác, bản thể thao còn được đưa vào hốc gió kiểu mới tích hợp đèn sương mù LED, hệ thống chiếu sáng dùng bóng LED Projector có khả năng thích ứng. Phần thân xe có các đường gờ nổi điểm nhấn càng làm tăng sự khỏe khoắn, cá tính cho mẫu SUV đô thị này.

Ngắm Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao: Thiết kế khiến Honda HR-V ‘chao đảo’, trang bị chất lừ ảnh 2

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với ghế ngồi bọc da êm ái, phần vô-lăng bọc da 3 chấu tích hợp nhiều phím bấm chức năng, cụm đồng hồ điện tử phía sau, màn hình cảm ứng kích thước 9 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hiển thị camera 360 độ, âm thanh 6 loa, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, cửa sổ trời thoáng mát,…

Ngắm Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao: Thiết kế khiến Honda HR-V ‘chao đảo’, trang bị chất lừ ảnh 3

Về mặt an toàn, Toyota Corolla Corolla GR-Sport được trang bị gói Toyota Safety Sense có các tính năng như cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường & hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha tự động thích ứng…

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ Hybrid tạo nên tổng công suất 121 mã lực, mô-men xoắn lên tới gần 300 Nm kết nối với hộp số tự động vô cấp CVT.

Ngắm Toyota Corolla Cross 2022 bản thể thao: Thiết kế khiến Honda HR-V ‘chao đảo’, trang bị chất lừ ảnh 4

Tại thị trường nước ngoài, Toyota Corolla Cross GR-Sport 2022 bản Hybrid có giá 34.100 USD (tương đương với khoảng 784.000.000 đồng). Hy vọng, mẫu xe này sẽ sớm được bán ra tại Việt Nam để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn trong phân khúc này. Corolla Cross là đối thủ cạnh tranh với Honda HR-V, Kia Seltos, Hyundai Kona hay Ford EcoSport.

 

Chiếc Kia Morning giá chỉ còn 125 triệu rẻ ngang Honda SH 150i mới 2021 khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Mẫu hatchback Kia Morning đang được bán với giá rẻ bất ngờ, thấp nhất chỉ bằng một chiếc xe ga Honda SH 150i 2021.