Xe máy

Mẫu xe số giá 23 triệu ‘đe nẹt’ Honda Wave Alpha: Diện mạo ‘hất cẳng’ Yamaha Sirius, trang bị mê mẩn

Mẫu xe số giá 23 triệu ‘đe nẹt’ Honda Wave Alpha: Diện mạo ‘hất cẳng’ Yamaha Sirius, trang bị mê mẩn

RUNNER là một trong những tập đoàn sản xuất xe máy nổi tiếng nhất ở Bangladesh, sản phẩm của họ đang phát triển mỗi ngày và hiện tại các showroom của họ rất phong phú, trong số đó có mẫu xe máy số Runner Kite Plus nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Về thiết kế, Runner Kite Plus có ngoại hình sắc nét với một bố cục mới kiểu dáng đẹp và sắc sảo. Các tấm chắn bùn được nâng lên và mở rộng rất thích hợp để đối phó với địa hình gập ghềnh và khi gió mùa.

Mẫu xe số giá 23 triệu ‘đe nẹt’ Honda Wave Alpha: Diện mạo ‘hất cẳng’ Yamaha Sirius, trang bị mê mẩn ảnh 1

Chiếc xe máy đi kèm với bảng điều khiển bên được thiết kế sắc nét với đèn pha mới và cụm bảng điều khiển phía trước. Hơn nữa, khả năng chống bụi ở bánh trước cũng được nâng cao để giải quyết những cung đường khó. Bảng điều khiển được phủ bạc sắc nét, chỗ ngồi thể thao với bố cục 3-d cong. Ngăn dưới ghế để đồ tiện ích với bộ sạc tiện ích USB, bảng điều khiển âm nhạc và radio rất hấp dẫn nằm ở phía trước. Màu sắc gồm đỏ và xanh dương là hai màu của Runner Kite Plus hiện có ở Bangladesh.

Kình địch Honda Wave Alpha 2021 sử dụng khối động cơ dung tích 110 cc có thể tạo ra công suất tối đa 4,8 kW @ 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 7,0 N.M @ 5500 vòng/phút. Động cơ của xe máy là loại 4 thì, làm mát bằng không khí, cũng là động cơ xăng. Vận tốc đỉnh cao được khuyến nghị của Runner Kite Plus là 80 km/h.

Mẫu xe số giá 23 triệu ‘đe nẹt’ Honda Wave Alpha: Diện mạo ‘hất cẳng’ Yamaha Sirius, trang bị mê mẩn ảnh 2

Tính năng hấp dẫn của động cơ là nó đi kèm với một bộ gắp được vi tính hóa hoàn toàn, vì vậy không thể có cần gạt với chiếc xe tay ga này. Động cơ của xe tay ga có thể được khởi động bằng mỗi công cụ khởi động & khởi động bằng điện.

Mẫu xe số giá 23 triệu ‘đe nẹt’ Honda Wave Alpha: Diện mạo ‘hất cẳng’ Yamaha Sirius, trang bị mê mẩn ảnh 3

Runner Kite Plus có chiều dài 1900 mm, chiều rộng 740 mm và chiều cao là 1235 mm, trọng lượng xe nặng 90,6 kg với bình xăng dung tích 4 lít. Điểm cộng kite mới đi kèm với vành hợp kim trên mỗi bánh xe, trang bị mới nhất là phanh đĩa thủy lực ở bánh trước, ở bánh sau tiện ích phanh có dạng tang trống.

Kite Plus mới đi kèm với hệ thống treo ống lồng thủy lực ở phía trước, hệ thống treo sau là loại lò xo cuộn. Tại thị trường Bangladesh, mẫu xe số này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam chỉ từ 23.600.000 đồng.

 

Chiếc Kia Morning giá chỉ còn 125 triệu rẻ ngang Honda SH 150i mới 2021 khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Mẫu hatchback Kia Morning đang được bán với giá rẻ bất ngờ, thấp nhất chỉ bằng một chiếc xe ga Honda SH 150i 2021.