Xe máy

‘Thần gió’ côn tay 38 triệu ‘áp đảo’ Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter 6 triệu, trang bị mê ly

‘Thần gió’ côn tay 38 triệu ‘áp đảo’ Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter 6 triệu, trang bị mê ly

Benelli RFS 150 là mẫu xe côn tay nổi tiếng tại thị trường Malaysia, xe có sẵn 4 tùy chọn màu sắc là Đen với Đỏ, Đỏ với Đen, Đen với Vàng và Xanh lam với Đen. RFS 150 được nhận xe như một trong những sản phẩm đẹp nhất và phong cách nhất trong toàn bộ phân khúc xe mô tô của Malaysia.

Tư thế trực diện của Benelli RFS 150I có được một bản chất sắc nét và to lớn nhờ vào phần yếm trước rộng. Đèn pha được gắn ở vị trí thông thường trên tay lái nhưng cách bố trí dọc khiến nó trông độc đáo.

‘Thần gió’ côn tay 38 triệu ‘áp đảo’ Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter 6 triệu, trang bị mê ly ảnh 1

Tuy nhiên, những gì thực sự bắt mắt là đèn LED chạy ban ngày ở phần dưới trung tâm của tạp dề phía trước, điều này làm cho RFS 150 trông rất cao cấp. Các đèn báo rẽ cũng có vị trí dọc đẹp mắt ở các cạnh bên của tạp dề. Mặt bên của RFS 150I mang ý đồ thể thao của phía trước một cách rất tốt.

Các tấm thân bên có chủ đề hình chữ Y rất đẹp, bắt đầu từ các cạnh bên của tạp dề phía trước và đi đến tận đuôi xe phía sau theo kiểu cong. Chủ đề bậc thang cho ghế đơn cũng như các thanh giằng bằng kim loại chia đôi là thứ mà RFS 150 lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô thể thao cao cấp hơn.

‘Thần gió’ côn tay 38 triệu ‘áp đảo’ Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter 6 triệu, trang bị mê ly ảnh 2

Ở phía sau, RFS 150 có một sức hút rất tối giản, nhờ vào một ống xả nhỏ và một đèn đuôi nhỏ nằm ở trung tâm. Bảng điều khiển công cụ của RFS 150 dễ dàng trở thành đơn vị có vẻ ngoài hiện đại nhất trong số tất cả các xe từ các nhà sản xuất khác gộp lại với nhau.

Một phần bảng điều khiển kỹ thuật số ở đây bao gồm một máy đo tốc độ tương tự và màn hình LCD cho đồng hồ tốc độ, đồng hồ đo quãng đường, đồng hồ đo hành trình, đồng hồ đo nhiên liệu và đồng hồ đo nhiệt độ động cơ.

‘Thần gió’ côn tay 38 triệu ‘áp đảo’ Honda Winner X: Rẻ hơn Yamaha Exciter 6 triệu, trang bị mê ly ảnh 3

Khung xe cân bằng tốt bao gồm phuộc ống lồng lộn ngược ở phía trước và lò xo cuộn ống lồng giảm chấn dầu với giảm xóc đơn ở phía sau. Hệ thống treo của RFS150I đặc biệt là thiết lập phía trước, khá tiên tiến trong phân khúc này, cùng với bộ la-zăng cỡ lớn 17 inch giúp xử lý tổng thể khá sắc sảo và chính xác.

Ngay cả thiết lập phanh cũng khá hơn so với các đối thủ của nó, với RFS 150 có đĩa 240mm ở phía trước và đĩa 220mm ở phía sau. Đối thủ của Honda Winner X, Yamaha Exciter 150 sử dụng khối động cơ 149,8cc 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, công suất cực đại 15,6PS và mô-men xoắn 12,8Nm.

Động cơ được kết hợp với hộp số 6 cấp, truyền sức mạnh được sản sinh ra bánh sau thông qua hệ truyền động xích. Tại thị trường Malaysia, mẫu xe côn tay này có giá quy đổi sang tiền Việt Nam khoảng 38.300.000 đồng, rẻ hơn giá xe RS150R V3 (Honda Winner X) có giá dự kiến khoảng 52.000.000 đồng và Y15ZR 2021 (Yamaha Exciter 150) có giá khoảng 44.300.000 đồng.

 

Chiếc Kia Morning giá chỉ còn 125 triệu rẻ ngang Honda SH 150i mới 2021 khiến dân tình choáng ngợp

(Techz.vn) Mẫu hatchback Kia Morning đang được bán với giá rẻ bất ngờ, thấp nhất chỉ bằng một chiếc xe ga Honda SH 150i 2021.