Thiết bị công nghệ

Ngắm Galaxy Watch5 với đầy đủ các phiên bản màu sắc 'cực cool'

Ngắm Galaxy Watch5 với đầy đủ các phiên bản màu sắc 'cực cool'

Chỉ còn vài ngày nữa thôi sự kiện Samsung Unpacked sẽ chính thức được diễn ra. Những thông tin và hình ảnh về các mẫu sản phẩm của Samsung dự kiến sẽ được trình làng ngày càng xuất hiện dày đặc. Mới đây, hình ảnh về Galaxy Watch5 lại tiếp tục được tiết lộ thông qua Evan Blass và 91Mobiles với đầy đủ các phiên bản màu sắc, nhiều tùy chọn về màu sắc dây đeo.

render-galaxy-watch5-1_1280x1780-800-resize

Theo thông tin tiết lộ, không chỉ có Watch 5 mà cả Watch 5 Pro cũng sẽ đồng loạt xuất hiện trong sự kiện Samsung Unpacked. Bộ đôi Watch Series mới đều sử dụng mặt đồng hồ kích thước 45mm và dây silicone quen thuộc. Như hình ảnh ở dưới đây, từ trái sang phải lần lượt là model SM-R920 và SM-R925F. Ba mẫu còn lại nhiều khả năng là phiên bản tiêu chuẩn với các số hiệu lần lượt SM-R900, SM-R905F và SM-R910, kích thước cũng nhỏ hơn với 2 mặt số 40mm và 45mm. 

Nhìn tổng thể, Galaxy Watch5 Pro có thiết kế hầm hố hơn, phần viền được làm dày hơn, đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho ai chuyên tập thể thao. 

render-galaxy-watch5-1_1280x720-800-resize

Thông tin rò rỉ còn tiết lộ thêm, Watch5 Series còn có thể chống nước dưới độ sau 5 mét, tích hợp GPS tren phiên bản thông thường và phiên bản Pro (SM-R925F) và phiên bản Watch5 (SM-R905F) sẽ có kết nối LTE. 

Các phiên bản màu sắc của Watch5 bao gồm, đen, nâu dành cho Pro và thông thường là vàng hồng, tím và đen. 

 

Samsung Galaxy S23 sẽ chỉ dùng chip Snapdragon khiến dân tình phấn khởi

(Techz.vn) Nhiều khả năng Samsung Galaxy S23 sẽ được trang bị nhưng con chip Snapdragon mạnh nhất khi ra mắt vào năm tới.

Tag:

Samsung