Giải trí

Ngã ngửa với thủ thuật hóa trang của Phật Tổ trong Tây Du Ký 1986, khiến khán giả phải quỳ lạy

Ngã ngửa với thủ thuật hóa trang của Phật Tổ trong Tây Du Ký 1986, khiến khán giả phải quỳ lạy

 

Bộ phim Tây Du Ký 1986 dù được quay trong điều kiện khó khăn nhưng được xem là phiên bản thành công nhất của tác phẩm này. Dù đã phát sóng 34 năm nhưng bộ phim này vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả.

Được khởi quay từ năm 1982, tuy nhiên chỉ với những  phương tiện kỹ xảo và công nghệ hóa trang thô sơ, Tây Du Ký 1986 lại nhận được lời khen ngợi về hóa trang khi đã thành công trong việc tạo hình được những nhân vật đẹp mà còn chuẩn và thể hiện được khí chất của vai diễn.

Đỉnh cao tạo hình của bộ phim này chính là nhân vật Phật Tổ, khi khán giả khi nhìn nhân vật này cũng có cảm giác đang trong một pho tượng sống vậy. Diễn viên Chu Quảng Long thủ vai Phật Tổ cũng từng kể rằng khi ông hóa trang xong nhiều người thậm chí còn nhầm ông Phật Tổ tái sinh. Đặc biệt, trong một lần tranh thủ chợp mắt, nghĩ giữa cảnh quay, vì giữ nguyên hóa trang nên nhiều người đã mang hoa quả, khấn vái xung quanh ‘phật tổ’.

Thậm chí, trong một lần đi du lịch khi tìm đến chỗ bán tượng Phật thì nhận ra  mô hình tượng được đúc theo tạo hình Phật Tổ mà ông đảm nhận trong Tây Du Ký 1986.

 

Ngượng chín mặt với ‘đạo cụ bí mật’ được dùng trong Tây Du Ký 1986, xem cả trăm lần không ai nhận ra

(Techz.vn) Đạo cụ bí mật được dùng trong Tây Du Ký 1986 khiến khán giả ngã ngửa khi phát hiện