Giải trí

Ngã ngửa với lý do 'lãng xẹt' khiến Lưu Diệc Phi 'im hơi lặng tiếng' trong nhiều năm qua

Ngã ngửa với lý do 'lãng xẹt' khiến Lưu Diệc Phi 'im hơi lặng tiếng' trong nhiều năm qua

Mới đây, trang Sina đã đưa tin bức ảnh hiếm hoi của Lưu Diệc Phi gần đây. Nữ diễn viên xuất hiện cực dịu dàng và sang trọng. Bức ảnh sau khi được đăng tải trên trang cá nhân thu hút lượng lớn sự chú ý của cư dân mạng. Được biết Lưu Diệc Phi đang tham gia dự án “Đi đến nơi có gió”, đóng cặp cùng nữ diễn viên trong phim là tài tử Lý Hiện. Phim đang được khởi quay tại Đại Lý, Trung Quốc.

Lưu Diệc Phi được biết đến với nhan sắc “lão hoá ngược”. So với tuổi thật, nữ diễn viên trông cực kì trẻ trung và giản dị, đặc biệt trong những bộ phim thuộc thể loại hiện đại, lãng mạn.

Trong dự án phim mới nhất, Lưu Diệc Phi hoá thân vào cô nàng Hứa Đạo Hồng, sau cái chết của cô bạn thân, cuộc sống cô rơi vào bế tắc. Cô đến thôn Vân Miêu ở Đại Lý nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Tại đây, cô gặp Tạ Chị Dao (Lý Hiện vào vai) - anh cũng bỏ vê quê với mục đích đi tìm lại cân bằng cuộc sống. Hai người nhanh chóng trở nên thân thiết và cùng nhau phát triển du lịch địa phương và xây dựng khách sạn. Sau một thời gian dài “dậm chân tại chỗ”, “Đi đến nơi có gió” hứa hẹn sẽ là dự án giúp vực dậy sự nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ”.

Lưu Diệc Phi không để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp phim ảnh trong nhiều năm vừa qua. Đến nay danh tiếng của nàng thần tiên tỷ tỷ vẫn phải nhờ vào những vai diễn từ lâu như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên.

Hơn nữa với việc chỉ đóng 1 bộ phim mỗi năm, cộng với việc thời gian hậu kì và chờ xếp lịch lên sóng kéo dài khiến tên tuổi của Lưu Diệc Phi ngày càng nhạt nhoà trong mắt khán giả. 

Tờ báo Sina mới đây cho biết lý do lớn nhất khiến sự nghiệp Lưu Diệc Phi chững lại là do “thần tiên tỷ tỷ” lười đóng phim.

Từng gây xao xuyến một thời với vẻ đẹp thoát tục khi vào vai nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Nhiều năm qua, hình ảnh Lưu Diệc Phi vẫn say đắm lòng người với nhan sắc không tuổi.

Ngoại hình trẻ trung không tưởng của nữ diễn viên từng tốn không ít giấy mực của truyền thông. Kể từ khi gia nhập làng giải trí khi độ tuổi còn rất nhỏ, đến vai Vương Ngữ Yên, Tiểu Long Nữ, đến khi đã ngoài 35, vẻ đẹp không tỳ vết của Lưu Diệc Phi vẫn khiến bao người phải đắm đuối.

Để có được vẻ đẹp trẻ trung khiến bao người mơ ước, Lưu Diệc Phi đã chú ý chăm chút nhan sắc ngay từ hồi niên thiếu, bên cạnh đó cô rất chú trọng việc dưỡng da, duy trì cuộc sống lành mạnh với chế độ dinh dưỡng khoa học và ngủ đủ giấc. 

 

Từng cưới hụt năm 28 tuổi, hôn nhân hiện tại của Thanh Thảo với chồng đại gia Mỹ gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau lần kết hôn hụt ở năm 28 tuổi, nữ ca sĩ Thanh Thảo đang có một cuộc sống hôn nhân viên mãn và hạnh phúc bên chồng con ở tuổi 45.