Giải trí

Netizen trầm trồ trước khoảnh khắc Lucci Nguyễn diện bikini cực ‘cháy’ bên cạnh tình trẻ Tuấn Dương

Netizen trầm trồ trước khoảnh khắc Lucci Nguyễn diện bikini cực ‘cháy’ bên cạnh tình trẻ Tuấn Dương

Lucie Nguyễn là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quyến rũ với số lượng fan hâm mộ khá đông đảo. Hiện tại, cô đang là sếp tổng của một thương hiệu thời trang lớn và làm nhiếp ảnh gia cho nhiều sao nữ đình đám trong showbiz Việt như Lan Ngọc, Bảo Anh,...

Netizen-tram-tro-truoc-khoanh-khac-lucci-nguyen-dien-bikini-cuc-chay-ben-canh-tinh-tre-tuan-duong

Bên cạnh đó, Lucci Nguyễn còn nhận được sự chú ý khi có mối tình chị - em với hot boy Tuấn Dương. Thường ngày, trên mạng xã hội, cặp đôi rất tích cực chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình”, thu hút lượt tương tác khá “khủng” từ cư dân mạng.

Mới đây, Lucci Nguyễn thích thú đăng tải loạt ảnh đi biển cùng Tuấn Dương kèm theo dòng trạng thái: “Tự nhiên có bầu cái thích bikini dễ thương cute thôi, lạ ghê”.

Netizen-tram-tro-truoc-khoanh-khac-lucci-nguyen-dien-bikini-cuc-chay-ben-canh-tinh-tre-tuan-duong-1
Netizen-tram-tro-truoc-khoanh-khac-lucci-nguyen-dien-bikini-cuc-chay-ben-canh-tinh-tre-tuan-duong-2

Trong shoot hình, Lucci Nguyễn xuất hiện với bộ bikini khá nóng bỏng, tôn trọn đường cong nóng bỏng dù đã “lên chức”. Cô tự tin khoe xương quai xanh mềm mại, vòng 1 đầy đặn cùng chiếc bụng bầu vô cùng dễ thương.

Không chỉ thế, nhan sắc đời thực của cô nàng cũng nhận được “cơn mưa” lời khen từ bạn bè và khán giả. Ai nấy đều cho rằng Lucci không có nhiều sự thay đổi về ngoại hình lẫn thần thái. Thậm chí người đẹp còn được công nhận ngày càng cuốn hút, rạng rỡ hơn.

Ngoài ra, cư dân mạng còn đổ dồn vào khoảnh khắc thân mật giữa Lucci Nguyễn và Tuấn Dương. Có thể thấy, cả hai luôn giữ được sự lãng mạn nhất định sau thời gian tìm hiểu và sống cùng nhau.

Netizen-tram-tro-truoc-khoanh-khac-lucci-nguyen-dien-bikini-cuc-chay-ben-canh-tinh-tre-tuan-duong-3
Netizen-tram-tro-truoc-khoanh-khac-lucci-nguyen-dien-bikini-cuc-chay-ben-canh-tinh-tre-tuan-duong-4

Một số bình luận của cư dân mạng về loạt ảnh “ngọt lịm” của Lucci và chồng sắp cưới:

“Xinh quá mẹ bầu ơi”

“Đẹp đôi quá ngưỡng mộ tình cảm của acnh chị quá, mong anh chị mãi hạnh phúc”

“Chuyện tình cổ tích. Đẹp đôi quá”,...

Lucie Nguyễn và Tuấn Dương là cặp chị em hot nhất từ sau gameshow Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Trong suốt thời gian yêu nhau từ năm 2022 đến nay, cặp đôi cũng gặp phải không ít sóng gió, đặc biệt là Tuấn Dương bị cộng đồng mạng nói là “ăn bám” bạn gái. Thế nhưng vượt qua tất cả họ vẫn bên nhau và quyết định đi tới hôn nhân trong thời gian tới.

 

Ninh Dương Lan Ngọc bị netizen ‘nhắc nhở’ sau bữa tiệc cầu hôn của Lucci Nguyễn và Tuấn Dương

Sau khi nhìn thấy những khoảnh khắc Lan Ngọc tham gia lễ cầu hôn của người bạn thân thiết, fan hâm mộ liên tục ‘nhắc nhở’ cô nàng về việc kết hôn.