Giải trí

Netizen tấm tắc khen ngợi khi Phương Oanh thay đổi style trở nên dịu dàng, kín đáo

Netizen tấm tắc khen ngợi khi Phương Oanh thay đổi style trở nên dịu dàng, kín đáo

Phương Oanh được biết đến với vai trò diễn viên, ghi dấu ấn qua loạt vai diễn như Hoa bay, Ngược chiều nước mắt, Lặng yên dưới vực sâu”, “Quỳnh búp bê”, “Hương vị tình thân”,...

Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-phuong-oanh-thay-doi-style-tro-nen-diu-dang-kin-dao

Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất chuyên nghiệp, cô còn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp tựa mỹ nhân. Mới đây, trên Facebook cá nhân, Phương Oanh hào hứng đăng tải loạt khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến đi du lịch Nhật Bản cùng với Shark Bình.

Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-phuong-oanh-thay-doi-style-tro-nen-diu-dang-kin-dao-1
Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-phuong-oanh-thay-doi-style-tro-nen-diu-dang-kin-dao-2

Trong shoot hình, Phương Oanh lựa chọn bộ kimono màu hồng phấn, búi tóc và gần như không trang điểm. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng: “Xinh quá Oanh ơi, chị thích hình ảnh này của em”, “Kín đáo, dịu dàng như này hợp với em lắm nè. Đẹp”, “Ngày càng xinh, Shark Bình mát tay quá”, “Kể từ ngày yêu Shark Bình Oanh đẹp lên nhiều lắm”,...

Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng Phương Oanh có sự thay đổi đáng kể về phong cách ăn mặc. Từ một cô nàng chuộng trang phục bó sát, hở bạo, cô chuyển sang những set đồ đơn giản và “kín cổng cao tường”. 

Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-phuong-oanh-thay-doi-style-tro-nen-diu-dang-kin-dao-7
Netizen-tam-tac-khen-ngoi-khi-phuong-oanh-thay-doi-style-tro-nen-diu-dang-kin-dao-8

Có thể thấy, dù ở bất cứ style nào, Phương Oanh vẫn ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cân đối cùng thần sắc rạng rỡ. Chia sẻ về bí kíp giữ mãi sự trẻ trung, cuốn hút, nữ diễn viên cho biết: “Oanh cũng tranh thủ lúc rảnh để tập yoga và hạn chế ăn tinh bột buổi tối. Nói thật Oanh cũng không quá khắt khe về chế độ ăn uống. Chủ yếu mình ăn đủ chất, ngủ đúng giờ và giữ tinh thần thoải mái, tích cực”.

 

Khoảnh khắc Shark Bình và Phương Oanh rạng rỡ tại núi Phú Sĩ gây sốt mạng xã hội

Trước hình ảnh đẹp như mơ trong chuyến đi du lịch tại Nhậy Bản của Shark Bình và Phương Oanh, cư dân mạng đồng loạt dành ‘cơn mưa’ lời khen.