Giải trí

Netizen không ngừng bàn tán khi biết tin ‘vợ’ Bình An đòi ly hôn

Netizen không ngừng bàn tán khi biết tin ‘vợ’ Bình An đòi ly hôn

 

 Bình An là diễn viên nổi tiếng trong giới phim truyền hình, tên tuổi gắn liền với loạt bộ phim đình đám như Zippo, mù tạt và em, Đi qua mùa hạ, Ngược chiều nước mắt, Những cô gái trong thành phố, Mối tình đầu của tôi, 11 tháng 5 ngày, Mặt nạ gương,Ga-ra hạnh phúc,…

netizen-khong-ngung-ban-tan-khi-biet-tin-vo-binh-an-doi-ly-hon-2-1675393258.jpg
 

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất tự nhiên, đa sắc màu, Bình An còn ghi điểm khi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên Á hậu Phương Nga. Từng hoạt động cả hai trên các nền tảng mạng xã hội đều thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

netizen-khong-ngung-ban-tan-khi-biet-tin-vo-binh-an-doi-ly-hon-7-1675393333.jpg
 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Bình An chia sẻ khoảnh khắc đón xuân bên diễn viên Quỳnh Lương kèm dòng trạng thái: “Gia đình vừa mới ăn tết vui vẻ xong ấy vậy mà lại sắp toang rồi mọi người ạ. Tại các anh các chị cứ bình luận trên Facebook bảo là ‘Vy ơi bỏ Khôi đi, ly dị đi...’ thế là Vy đọc được đòi chia tay luôn. Đang vui”.

netizen-khong-ngung-ban-tan-khi-biet-tin-vo-binh-an-doi-ly-hon-1-1675393258.jpg
 

Theo đó, dòng trạng thái của Bình An đề cập đến diễn biến mới nhất trong phim Đừng làm mẹ cáu. Cụ thể, nhân vật Khôi do anh thủ vai có cách hành xử thiếu tôn trọng Vy (do Quỳnh Lương đóng - người vợ theo hợp đồng), thường đi qua đêm ở lại nhà người yêu cũ.

netizen-khong-ngung-ban-tan-khi-biet-tin-vo-binh-an-doi-ly-hon-6-1675393258.jpg
 

Trước diễn biến trên, không ít khán giả đã ủng hộ việc Vy (Quỳnh Lương) ly dị Khôi (Bình An): “Ly hôn rồi mới thấy giá trị của nửa kia. Vy nên ly hôn đi cho rồi ông Khôi buồn chơi”, “Tại ông chứ tại ai. Đi qua đêm nhà người yêu cũ. Em chịu anh Khôi ợ”, “Em ủng hộ Vy bỏ Khôi nhé. Tại Khôi tệ quá nên bỏ thôi không thể chấp nhận nổi”,…

netizen-khong-ngung-ban-tan-khi-biet-tin-vo-binh-an-doi-ly-hon-4-1675393258.jpg
 

Sau khi đọc được những ý kiến của khán giả, Quỳnh Lương cũng nhanh chóng để lại ý kiến rằng: “Âu cũng là do mọi người bảo em vậy”. Qua dòng bình luận dí dỏm của nữ diễn viên, khán giả bày tỏ sự thích thú và đón chờ những diễn biến tiếp theo của Đừng làm mẹ cáu.

 

Bức ảnh 'chụp chung' của vợ chồng Bình An, Phương Nga và BLACKPINK gây sốt MXH

(Techz.vn) Dù mới chỉ đăng tải bức ảnh đặc biệt lên trên mạng được vài phút nhưng Bình An và Phương Nga đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận.