Nhịp sống số

Netflix bị kiện vì 'Squid Game' quá nổi tiếng

Netflix bị kiện vì 'Squid Game' quá nổi tiếng

Nhà cung cấp dịch vụ internet SK Broadband của Hàn Quốc đang kiện Netflix, sau khi bộ phim nổi tiếng “Squid Game” của nền tảng này bị cáo buộc đã dẫn đến sự gia tăng lưu lượng mạng.

Nhà cung cấp internet đang yêu cầu Netflix thanh toán các chi phí bảo trì liên quan do lưu lượng truy cập mạng tăng đột biến cho bộ phim kinh dị kỳ cục của Netflix. Giám đốc điều hành Netflix là ông Ted Sarandos cho biết Squid Game đang trên đà trở thành “chương trình lớn nhất từ ​​trước đến nay” của gã khổng lồ phát trực tuyến.

“Chúng tôi sẽ xem xét đơn kiện mà SK Broadband đã đệ đơn chống lại chúng tôi,” người phát ngôn của Netflix cho biết trong một tuyên bố qua email với CNBC. “Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi tiếp tục tìm kiếm cuộc đối thoại cởi mở và khám phá các cách làm việc với SK Broadband để đảm bảo trải nghiệm phát trực tuyến liền mạch cho khách hàng được chia sẻ của chúng tôi.”

Tin tức được đưa ra sau khi một tòa án Hàn Quốc cho biết Netflix nên trả một khoản tiền “hợp lý” cho SK Broadband để sử dụng mạng. Trong những tháng gần đây, các nhà lập pháp nước này cũng đã kêu gọi các nhà cung cấp nội dung như Netflix không trả phí sử dụng mạng.

 

Bphone B86 đã có chứng chỉ Google Play Protect: Có thể cài Netflix ngay trên Play Store

(Techz.vn) Cuối cùng thì Bphone B86 cũng có được chứng chỉ Google Play Protect qua bản cập nhật BOS 8.8 mới nhất.