Nhịp sống số

Nâng cấp hay xây dựng lại hạ tầng website

Nâng cấp hay xây dựng lại hạ tầng website

Đã qua rồi cái thời doanh nghiệp của bạn triển khai một trang website và ngồi “rung đùi" 12 tháng, yên tâm là mình đã thành công trong việc bao phủ kỹ thuật số. 

Kể cả trong trường hợp bạn đầu tư rất nhiều cho nội dung và được các công cụ tìm kiếm đánh index thì với sự phát triển không ngừng của công nghệ và internet, hệ thống website của bạn cũng sẽ nhanh chóng lỗi thời. Việc cải thiện hạ tầng website là chuyện sớm hay muộn mà bạn nên xem xét mỗi 2 năm một lần hoặc lâu hơn. 

Mục đích của cải thiện hạ tầng website là để trải nghiệm của người dùng trở nên tốt hơn nhằm giữ chân khách hàng và doanh nghiệp của bạn có thể giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ mới một cách tiện lợi, ấn tượng. 

Cải thiện hạ tầng website là công việc tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Nhưng cải thiện như thế nào? Nên đập đi xây lại từ đầu hay chỉ nâng cấp hạ tầng web? Cái nào tiết kiệm chi phí và đạt hiệu quả tốt nhất? Cái nào phù hợp hơn cho doanh nghiệp của bạn? Những thắc mắc của bạn sẽ được trả lời bằng các biểu đồ dưới đây:

Lựa chọn việc nâng cấp hay xây dựng hạ tầng web

Nếu hệ thống của bạn không quá lỗi thời nhưng vẫn thường xuyên gặp các vấn đề về hiệu năng thì làm thế nào để biết được nên nâng cấp hay nên xây dựng lại hạ tầng. Để trả lời cho câu hỏi này cùng xem xét các ưu nhược điểm của các lựa chọn.

Việc nâng cấp hạ tầng luôn kéo theo rủi ro tích hợp, kém linh hoạt, yêu cầu hiểu biết, kinh nghiệm chuyên môn cao để tránh những rủi ro sau này. Còn xây dựng lại hạ tầng phải gắn với tư tưởng dài hạn: hệ thống này sau bao lâu sẽ lại trở thành hệ thống cũ, bao lâu thì phải nâng cấp, việc nâng cấp sau này có tiện lợi hơn không? Đó thực sự là những băn khoăn của người đứng đầu doanh nghiệp. 

Để giải quyết những vấn đề trên giải pháp tối ưu có thể cân nhắc là ứng dụng điện toán đám mây (Cloud computing) vào hệ thống. 

Dù là nâng cấp hay xây dựng lại từ đầu, cloud computing luôn là lựa chọn ít rủi ro hơn cho doanh nghiệp do giảm thiểu các trường hợp không tương thích hệ thống, tốn kém thời gian tích hợp, khó khăn trong tìm kiếm nhân sự chuyên môn, lỗi bảo mật hay thậm chí giải quyết vấn đề nhân sự sau xây dựng hệ thống... Có được những lợi thế đó là do các nhà cung cấp cloud computing có đội ngũ chuyên môn cao, có hệ thống sẵn sàng, đảm bảo việc nâng cấp hay xây dựng lại nhanh chóng hơn, ổn định hơn, ít thời gian downtime, luôn cập nhật các bản vá lỗi đảm bảo bảo mật thông tin, an ninh mạng tốt hơn. Do đó, cloud computing mang lại sự ổn định và lâu dài cho hạ tầng web.

BizFly Cloud - Nhà cung cấp đa dịch vụ đám mây với chi phí tối ưu nhất - được vận hành bởi VCCorp - Công ty tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và công nghệ tại Việt Nam.

Không chỉ sở hữu bộ giải pháp đám mây đa dạng với gần 20 sản phẩm: Cloud Server (Máy chủ lưu trữ website ổn định 99,99%), CDN (tăng tốc độ tải web tới 16 lần), Load Balancer (đáp ứng mở rộng hệ thống theo nhu cầu)…, BizFly Cloud còn nằm trong hệ sinh thái công nghệ BizFly gồm hàng chục giải pháp marketing, automation tiện ích như: chatbot miễn phí trọn đời, bot bán hàng tự động, email marketing…

Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp thêm công cụ vào website, ứng dụng, hệ thống cho bất cứ nhu cầu phát sinh nào chỉ sau vài cú click, giúp việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn, toàn diện hơn bao giờ hết.

BizFly Cloud hiện là đối tác uy tín của nhiều đơn vị lớn như VTV, Vingroup, Đất Xanh Miền Bắc, Thu Cúc, Ahamove, Sapo, Ivy Moda, VNtrip…

Tích hợp hạ tầng - Tối ưu chi phí cùng BizFly Cloud!

Truy cập ngay website: https://bizflycloud.vn/

Hotline hỗ trợ: 024 7302 8888 / 028 7302 8888

BizFly Cloud - Nâng cấp hạ tầng - Nâng tầm doanh nghiệp

 

Năm của “Chuyển Đổi Số” - Chuỗi 05 sự kiện nổi bật thu hút doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực tại VN

(Techz.vn) Năm 2020 là năm mà chính phủ đặc biệt quan tâm đến chuyển đổi số và có những động thái khuyến khích chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Những động thái này được thể hiện thông qua rất nhiều hoạt động, sự kiện diễn ra trong suốt năm 2020.