Giải trí

Nam thần tượng nổi tiếng Mino (WINNER) dính phốt “siêu to khổng lồ”

Nam thần tượng nổi tiếng Mino (WINNER) dính phốt “siêu to khổng lồ”

 

Theo một bài báo độc quyền từ Dispatch, Mino đã đến, một Club ở quận Yangyang thuộc tỉnh Gangwon vào ngày 3 tháng 5, đúng vào ngày khai trương của Club. Theo bài báo này, nam Idol đã sử dụng xe buýt vận chuyển khách quen từ Seoul đến câu lạc bộ.

Tại câu lạc bộ, Mino đã tổ chức một buổi biểu diễn ngẫu hứng, cầm mic và sử dụng khu vực của DJ để biểu diễn bài hit “FIANCÉ”. Nguồn tin cho hay, màn trình diễn của Mino đã thu hút nhiều người tập trung xung quay và hầu hết khán giả đều đeo khẩu trang sai cách.

Một người của Club cho biết với  Dispatch rằng họ không mời anh biểu diễn, và tự bảo vệ mình bằng cách nói rằng câu lạc bộ không có ai.

Club này cho hay: “Song Mino đến để chơi. Chúng tôi không chính thức mời anh ấy biểu diễn. Hầu như không có khách hàng  vì đó là ngày kết thúc của kỳ nghỉ. Hầu hết khách hàng chúng tôi đã có là bạn của Mino.”

Tuy nhiên, sự việc này đã không thoát được những lời chỉ trích vì một nam idol nổi tiếng lại làm ngơ trước yêu cầu giãn cách xã hội do chính phủ đưa ra.  Ngày 1-5 ở Hàn Quốc cũng được xem là một  kỳ nghỉ vàng, vì thế chính phủ nước này đã nhấn mạnh về yêu cầu thực hiện giãn cách xã hội.

Mặc dù club nói trên đã tuân thủ bằng các biện pháp như cung cấp chất khử trùng tay, kiểm tra sốt, lấy danh sách những người tham dự và đeo khẩu trang cho tất cả khách hàng. Tuy nhiên, rất ít người vào quán theo dõi những hướng dẫn này. Sự việc này lại càng đáng lên án khi mới đây, 101 trường hợp ca Covid-19 mới ở Hàn Quốc  bị nghi ngờ là bị lây lan quai một loạt các câu lạc bộ Itaewon.

Hiện tại, YG Entertainment - công ty chủ quản của Song Mino vẫn chưa lên tiếng về vụ việc trên. Tuy nhiên, có lẽ sự nghiệp của nam thần tượng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều vì làn sóng phản đối ở Hàn Quốc.

Dưới đây là một số bình luận chỉ trích nam thần tượng đến từ cư dân mạng Hàn Quốc:

Em ơi dùng não đi nào... giữa lúc này mà còn đi hộp đêm thì không có lý do nào biện minh.”

“Nhưng vẫn tuân thủ quy định ý hả? Thôi dừng lại một giây mà nghĩ đi. Mấy người nghĩ ở nơi cuồng nhiệt như hộp đêm mà cậu ta sẽ đeo khẩu trang trong lúc nhảy nhót hả? Nghe có hợp lý không? Người nổi tiếng đừng có ra cái vẻ ủng hộ nhân viên y tế với cái thử thách chụp ảnh giơ ngón cái nữa. Toàn ra ngoài hưởng thụ rồi về lên mạng giả vờ”

“Điều tra hết mấy nghệ sỹ tham gia vào sự kiện ở chốn ăn chơi giải trí buổi tối đi!!!”

“Nghệ sỹ YG trong tuổi 20 thì trông mong gì?”

“Haiz... Là fan nhưng thất vọng quá.. Xin hãy tuân thủ quy định…”

“Xem chừng Dispatch một lòng nhắm vào YG đấy, vì tôi khá chắc có một nghệ sỹ khác cũng tới Itaewon nữa cơ.”

“Ồ không phải đi diễn à? Ồ chỉ là đi ngang qua rồi ghé vào chơi thôi à? Ồ!””

 

David Beckham lại bị soi lỗi khó chấp nhận khi đi cùng con gái Harper, mất điểm trầm trọng

(Techz.vn) Sau khi bị tước bằng lái xe, có vẻ như David Beckham vẫn chưa chấn chỉnh thói quen lái xe của mình.