Giải trí

Nam thần tượng Himchan tiếp tục bị điều tra vì tấn công tình dục sau 2 lần cáo buộc

Nam thần tượng Himchan tiếp tục bị điều tra vì tấn công tình dục sau 2 lần cáo buộc

Hiện tại, nam ca sĩ Himchan (Cựu thành viên nhóm B.A.P) đang  phải đối mặt với một phiên tòa xét xử tội tấn công tình dục khác vào tháng 12 sau vụ tấn công tình dục ban đầu, nhưng có thông tin tiết lộ rằng anh đã bị cảnh sát điều tra về một tội phạm tình dục khác. Đây là vụ án tấn công tình dục thứ ba của cựu thần tượng.

ta6-1680577048.jpg
 

Theo Allkpop đưa tin, trước đó vào tháng 6 năm 2020, Himchan đã bị truy tố vì tội tấn công tình dục một phụ nữ 'A' tại một biệt thự ở Namyangju vào khoảng năm 2019. Trong suốt phiên tòa đầu tiên, Himchan khẳng định rằng không có vũ lực nào tham gia và tất cả các hoạt động tình dục đều diễn ra với sự đồng ý của cả hai bên. 

ta4-1680577048.jpg
 

Sau đó, anh đã muộn màng thừa nhận các cáo buộc vào tháng 4 năm ngoái trong phiên xét xử phúc thẩm, đồng thời đưa ra lời xin lỗi công khai. Tòa án đã kết án Himchan 10 tháng tù giam và 50 giờ tham gia khóa học giáo dục bạo lực tình dục.

Sau đó, Himchan bị truy tố không giam giữ vào ngày 25 tháng 10 năm 2022 vì tội quấy rối tình dục hai phụ nữ trong một quán bar ở Hannam-dong vào ngày 17 tháng 4 năm 2022. Anh ta bị buộc tội sờ mó những người phụ nữ này một cách không thích hợp sau khi hai người phụ nữ báo cảnh sát.

ta2-1680577048.jpg
 

Những người phụ nữ cho rằng Himchan đã lấy điện thoại của một trong những người phụ nữ khi họ đang đợi đồ ăn đến. Hai người phụ nữ đối mặt với Himchan ở cầu thang bên ngoài khi Himchan bị cáo buộc đã chạm vào eo của một trong những người phụ nữ. Người phụ nữ kia cũng cho rằng Himchan đã cố gắng chạm vào ngực của cô ấy. 

ta1-1680577048.jpg
 

Sau đó vào ngày 3 tháng 4, có thông tin xác nhận rằng Himchan đang bị điều tra về một vụ tấn công tình dục khác. Himchan bị nghi ngờ cưỡng bức một phụ nữ khác ở Eunpyeong-gu, Seoul và hiện đang bị điều tra tại Sở cảnh sát Tây Seoul. Cảnh sát có kế hoạch đưa Himchan ra truy tố với các cáo buộc bổ sung sớm nhất là trong tuần này. Diễn biến vụ việc sẽ tiếp tục được Techz.vn cập nhật trong thời gian tới.

 

Đàm Vĩnh Hưng gửi tâm thư tới khán giả, chối ngoay ngoảy việc tự xưng là 'vua chúa, ông hoàng'

'Nếu trước đây, Hưng sẽ không phản hồi và phơi bày phần yếu của mình ra nhưng bây giờ thì khác! Hưng đã gồng mình mấy chục năm rồi và giờ Hưng muốn có được sự bình yêu với tình yêu lớn của cuộc đời Hưng với gia đình bé nhỏ của mình', anh viết.

Tag:

bap

himchan