Giải trí

Nam diễn viên nổi đình đám bị điều tra vì cáo buộc hiếp dâm, danh tính gây ngỡ ngàng

Nam diễn viên nổi đình đám bị điều tra vì cáo buộc hiếp dâm, danh tính gây ngỡ ngàng

Hiện tại các nhà chức trách Hoa Kỳ đang điều tra nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim Home Alone (Ở nhà một mình) Devin Ratray. Được biết nam diễn viên Ratray bị một người phụ nữ tố cáo chuốc thuốc mê và hiếp dâm cô vào năm 2017.

Cụ thể, người phụ nữ có tên Lisa Smith khai nhận với cơ quan điều tra rằng, cô và nam diễn viên trước đó từng có quan hệ bạn bè 15 năm, sau đó Devin Ratray đã cưỡng hiếp cô tại nhà riêng vào tháng 9 năm 2017. Cô kể với CNN: "Tôi nhớ khi thức dậy không thể cử động được người. Tôi không thể mở mắt nhưng có thể nghe và cảm nhận được điều đang xảy ra. Tôi biết có hai người rời đi còn tôi vẫn nằm trên sofa".

Theo chia sẻ của Lisa, người này đã gửi đơn lên cơ quan an ninh vào khoảng 5 năm trước, tuy nhiên không hiểu lý do vì sao vụ điều tra lại nhanh chóng khép lại. Chia sẻ với phóng viên, người phụ nữ này cho biết rất đau lòng khi các nhà chức trách đã không điều tra đầy đủ cáo buộc cô đối với Devin.

Theo CNN, Smith công khai buộc tội Ratray sau khi anh này đối diện án bạo lực gia đình với bạn gái (năm 2021). "Thấy hắn ta bị buộc tội hành hung ai đó khiến tôi nhận ra mình cần làm mọi thứ có thể để ngăn hắn làm hại những phụ nữ khác", Smith nói.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại nam diễn viên vẫn phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc liên quan đến hiếp dâm phụ nữ. Trước đó, Lisa Smith cũng đã liên hệ với Devin Ratray qua tin nhắn để đối chất với anh ta. Tuy nhiên, nam diễn viên đã phủ nhận vụ tấn công này. Khi CNN liên lạc với nam diễn viên qua điện thoại, Devin Ratray cho hay anh nhớ lại buổi tối hôm đó và bác bỏ cáo buộc hiếp dâm cô. Devin Ratray nói: "Chúng tôi không có quan hệ tình dục".

Nam diễn viên Devin Ratray sinh năm 1977 tại Hoa Kỳ. Có cha mẹ đều là diễn viên, Devin sớm đóng phim từ khi 9 tuổi và từng gây ấn tượng với vai Buzz McCallister - người anh hay bắt nạt Kevin trong hai phần phim Home Alone (Ở nhà một mình). Ngoài bộ phim Ở nhà một mình, Ratray xuất hiện trong Nebraska và Hustlers với sự tham gia của Jenifer Lopez. Nam diễn viên được đánh giá là có tài năng diễn xuất đỉnh cao và sự nghiệp ổn đỉnh suốt 3 thập kỷ, tuy nhiên những liên quan đến bê bối đời tư trong thời gian gần đây khiến tên tuổi của Devin Stray bị giảm sút nghiêm trọng.

 

Khán giả xót xa khi con ruột Phi Nhung đăng tải hình ảnh cố ca sĩ, nhắn nhủ điều đặc biệt

(Techz.vn) Wendy Phạm gây xúc động khi đăng tải hình ảnh về Phi Nhung, nói lời đặc biệt dành cho cố ca sĩ.