Giải trí

Nam ca sĩ Jimin (BTS) ‘thách thức’ ARMY trước ngày tung MV mới

Nam ca sĩ Jimin (BTS) ‘thách thức’ ARMY trước ngày tung MV mới

Nam ca sĩ Jimin (BTS) gần đây đã mang đến cho người hâm mộ một bất ngờ thú vị trước khi phát hành album đầy đủ “Face”. Được biết những người đã đăng ký vào danh sách gửi thư của UMG cho BTS đã nhận được một lá thư viết tay từ ca sĩ vào ngày 23 tháng 3 theo giờ địa phương.

cha4-1679557258.png
 

Trong thư, Jimin chia sẻ album của anh chứa đựng tất cả những cảm xúc chân thật mà mình đã trải qua trong đại dịch và đề xuất người hâm mộ gửi câu hỏi mà họ muốn anh trả lời trước khi phát hành album. Jimin bày tỏ: “Tôi đã trở lại với album solo đầu tiên của mình “Face”. Tôi muốn truyền tải những cảm xúc chân thật nhất mà tôi đã trải qua trong đại dịch thông qua album này, vì vậy hy vọng các bạn sẽ lắng nghe và ủng hộ”.

cha2-1679557258.jpg
 

Jimin cũng đề cập đến ca khúc chủ đề là “Like Crazy”, trong bức thư nói rằng bài hát thực sự được lấy cảm hứng từ một trong những bộ phim yêu thích của anh, đồng thời Jimin muốn các ARMY hãy đoán tiêu đề chính xác.

Hiện tại, đông đảo người hâm mộ ngay lập tức bắt tay vào giải mã và cố gắng tìm tất cả những bộ phim mà Jimin đã đề cập trong nhiều năm. Dự đoán đầu tiên là The Notebook, một bộ phim mà nam ca sĩ đã nhiều lần tuyên bố là bộ phim yêu thích nhất mọi thời đại của anh.

cha3-1679557258.jpg
 

Tuy nhiên, giả thuyết thứ hai đang thu hút được nhiều sự ủng hộ hơn là bộ phim năm 2011 có tên Like Crazy. Ngoài việc ca khúc chủ đề của Jimin có cùng tên, người hâm mộ còn cảm thấy rằng cốt truyện của bộ phim có nhiều triển vọng liên quan đến bài hát hơn The Notebook.

cha1-1679557258.jpg
 

Bộ phim kể về một cặp đôi đấu tranh với những cuộc đấu tranh của sự xa cách và một mối quan hệ xa cách, nhưng cuối cùng họ luôn tìm được con đường đến với nhau. Các ARMY đang đưa ra giả thuyết rằng cốt truyện này giống như một thứ gì đó có thể liên quan đến sự cô lập và chia ly mà đại dịch đã mang lại cho cuộc sống của mọi người có lẽ bao gồm cả của Jimin. Nam ca sĩ cũng từng chia sẻ ca khúc “In Return” từ nhạc phim năm 2021 trên Melon, cho biết anh từng nghe ca khúc này 2-3 lần một ngày. Full Album 'FACE' của Jimin sẽ được phát hành vào lúc 1 giờ chiều ngày 24/3 tới.

 

Netizen réo tên Ngọc Trinh khi Nathan Lee báo bị mất trộm hơn 1 nghìn tỷ tại nhà riêng

Vụ việc Nathan Lee bị trộm trang sức tại căn hộ riêng đang trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm.