Giải trí

MXH lan truyền nguyên nhân khiến Win – cựu thành viên Zero9 qua đời, phía sau còn nhiều uẩn khúc?

MXH lan truyền nguyên nhân khiến Win – cựu thành viên Zero9 qua đời, phía sau còn nhiều uẩn khúc?

Thông tin Win – cựu thành viên nhóm Zero9 qua đời đang là chủ đề được chú ý nhất trên mạng xã hội. Sự ra đi đột ngột của nam ca sĩ ở tuổi 25 khiến bạn bè, cư dân mạng bàng hoàng. Những lời tiễn biệt lần lượt được gửi đến Win sau khi tin tức xuất hiện.

win-zero9-3-1683706121.jpeg
 

Cùng với đó, nguyên nhân Win qua đời cũng trở thành chủ đề gây bàn tán không kém. Ngày 10/5, đoạn clip của một hot TikToker bàn về chuyện này bỗng trở nên viral. Trong clip, Zane (thành viên nhóm Zero9) cũng xuất hiện, càng khiến CĐM thêm tin tưởng. Được biết cặp đôi này vốn đã có mối quan hệ thân thiết, từng xuất hiện chung trên TikTok nhiều lần.

Chủ kênh TikTok tiết lộ Zane là thành viên duy nhất của Zero9 có thể liên lạc được với mẹ của Win và biết được nguyên nhân khiến nam ca sĩ ra đi.

win-zero9-1-1683706121.PNG
 

“Nói chung, việc ra đi của bạn đó là một điều đáng buồn tại vì bạn đó tự sát. Đó là thông tin chính xác của mà chúng tôi nhận được. Chính xác là cựu thành viên nhóm nhạc Zero9 - bạn Win đã t.ự s.á.t.

Nguyên nhân dẫn đến hành động của bạn đó thì chúng tôi vẫn đang tìm hiểu, có thể là hôm nay (ngày 10/5) chúng tôi sẽ đến nhà bạn gặp người thân để hỏi kĩ hơn. Chỉ là chúng tôi đang nghe đồn có liên quan đến vấn đề tiền bạc và bạn cũng có bệnh lý về trầm cảm nữa. Đấy, toàn là những thông tin rất tệ, có dính đến tiền bạc, trầm cảm thì đằng sau sẽ có một vài cái khác nữa”, hot TikToker này chia sẻ.

Ngay lập tức, chuyện này trở thành chủ đề gây bàn tán trên mạng xã hội. Trang tin Saostar cho biết đã liên hệ với thành viên Mew và được người này cho biết công an đang vào cuộc điều tra nguyên nhân Win ra đi.

win-zero9-2-1683706121.PNG
 

Hiện tại, clip hot TikToker và Zane nói về lý do khiến Win qua đời đã “không cánh mà bay”. Nhiều khả năng vì bị cộng đồng mạng phản ứng quá dữ dội mà chủ nhân clip đã phải ẩn hoặc xóa nó đi. Nhiều người lên án cặp đôi này đưa chuyện của Win Zero9 ra để câu kéo sự chú ý cho mình. Bên cạnh đó, chuyện họ đề cập cũng không có bất cứ bằng chứng nào cho thấy là sự thật.

win-zero9-4-1683706121.PNG
 

Trong khi đó, trưa 10/5, thành viên Leo của Zero9 đã có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân. Anh chàng này khẳng định những thông tin được lan truyền là sai sự thật, mong chuyện không đi xa thêm để người bạn của mình được ra đi thanh thản.

 

Nhã Phương để lộ giới tính con thứ hai với Trường Giang, tên gọi ở nhà mới đặc biệt?

Trong clip mới đây, Nhã Phương không biết vô tình hay cố ý đã để lộ cả giới tính lẫn tên gọi ở nhà của nhóc tỳ thứ hai.