Smart Phone - Điện thoại

Motorola Razr 2023 sẽ có màn hình phụ 'siêu to khổng lồ' lớn gấp nhiều lần Galaxy Z Fold4

Motorola Razr 2023 sẽ có màn hình phụ 'siêu to khổng lồ' lớn gấp nhiều lần Galaxy Z Fold4

Chuyên gia rò rỉ thông tin - Evan Blass đã đăng những hình ảnh (như trong ảnh tiêu đề và bên dưới) về những gì có vẻ là Razr tiếp theo. Các hình ảnh cho chúng ta cái nhìn tốt về màn hình ngoài và có vẻ như đây sẽ là một trong những nâng cấp quan trọng.

motorola-razr-1-1677040141.jpg
 

Razr 2022 có màn hình ngoài 2,7 inch và model mới có màn hình ngoài lớn hơn đáng kể. Màn hình chiếm gần như toàn bộ phần trên của mặt sau của điện thoại và thậm chí cả camera nằm bên trong màn hình.

Razr cho phép người dùng làm được nhiều việc hơn trên màn hình ngoài so với các tùy chọn cạnh tranh và điều này khiến nó trở thành một trong những điện thoại có thể gập lại tốt nhất hiện nay. Nó có thể chạy các ứng dụng đầy đủ, cho phép bạn chơi trò chơi và thậm chí có bàn phím đầy đủ để gõ.

motorola-razr-2-1677040141.jpg
 

9to5Google cho biết rằng Motorola dường như đã thực hiện các thay đổi đối với giao diện người dùng để tận dụng tốt hơn màn hình lớn hơn. Chẳng hạn, hai nút điều hướng đã được thêm vào nửa dưới bên trái và màn hình hiển thị thông báo ở kích thước đầy đủ.

motorola-razr-3-1677040141.jpg
 

Các nhà sản xuất điện thoại thông minh tiếp tục cố gắng bắt kịp hoặc so sánh các tính năng của nhau. Samsung được đồn đại sẽ trang bị cho Galaxy Z Flip 5 một màn hình lớn hơn so với Find N2 Flip, có màn hình 3,26 inch.

Razr tiếp theo sẽ xuất hiện trong năm nay, hãy chờ đợi những tin tức cập nhật mới nhất trong thời gian tới.

 

Motorola Moto G23 rò rỉ thiết kế: 3 màu sắc, thiết kế hình hộp, góc bo tròn đẹp mắt

Mới đây, Moto G23 đã rò rỉ nhiều hình ảnh cho thấy thiết kế, thông số kỹ thuật và giá bán dự kiến đi kèm hấp dẫn khách hàng.

Tag:

Motorola