Smart Phone - Điện thoại

Motorola ấn định ngày ra mắt máy tính bảng mới Moto Tab G62 đi kèm chip rồng mạnh mẽ

Motorola ấn định ngày ra mắt máy tính bảng mới Moto Tab G62 đi kèm chip rồng mạnh mẽ

Moto Tab G62 sẽ được bán thông qua Flipkart ở Ấn Độ và trang quảng cáo của nó trên trang web của nhà bán lẻ trực tuyến cho chúng ta biết tổng quan về máy tính bảng mới. Cụ thể, Moto Tab G62 được trang bị Snapdragon 680 SoC, màn hình LCD 2K 10,6 inch với hỗ trợ bút cảm ứng và chạy hệ điều hành Android 12.

Moto Tab G62 có thiết kế kim loại. Ở mặt sau, nó được trang bị một camera đơn và lớp vỏ đậm chất thể thao, phá cách với 2 tông màu. Nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin 7700mAh được sạc qua cổng USB-C với công suất lên tới 20W.

Những điểm nổi bật còn lại của Motorola Moto Tab G62 bao gồm jack cắm tai nghe 3,5mm, 4 loa với Dolby Audio và khả năng mở rộng lưu trữ lên đến 1TB qua thẻ nhớ microSD. Máy tính bảng sẽ có sẵn với các phiên bản hỗ trợ kết nối Wi-Fi và LTE ở Ấn Độ.

 

Motorola quyết tâm đánh bại Samsung Galaxy Z Flip 4 bằng cách ra mắt Razr 3 và Moto X30 Pro

(Techz.vn) Smartphone màn hình gập đang là miếng bánh “béo bở” mà không nhà sản xuất nào muốn bỏ lỡ. Chính vì vậy, Motorola đã quyết định tung ra “siêu phẩm” Razr 3 sớm hơn dự kiến để “chặt đẹp” Galaxy Z Flip 4 nhà Samsung.