Giải trí

Một sao nữ Vbiz bất ngờ xuất hiện tại LHP Cannes, nhan sắc liệu có lấn át được Lý Nhã Kỳ?

Một sao nữ Vbiz bất ngờ xuất hiện tại LHP Cannes, nhan sắc liệu có lấn át được Lý Nhã Kỳ?

Theo đó, ngày 21/5, Hoa hậu Trúc Diễm bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ của Cannes khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nếu đặt lên bàn cân so sánh với sự xuất hiện lỗng lẫy, đầu tư của Lý Nhã Kỳ thì Trúc Diễm có phần đơn giản hơn, nhưng cô vẫn chứng tỏ được phong độ nhan sắc của mình.

truc-diem-3

trucdiem-1601

Được biết đây là lần thứ 2, Trúc Diễm xuất hiện tại LHP Cannes. Trước đó, vào năm 2013, cô cùng hàng loạt sao Vbiz khác như Maya, Dustin Nguyễn, Khương Ngọc, Lý Nhã Kỳ, Vân Trang...cũng đã từng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện đắt giá này vào năm 2013.

Trương Tri Trúc Diễm đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua Ảnh 2005 và đoạt giải Hoa hậu Thời Trang của Miss Earth 2007. Năm 2011, mỹ nhân đại diện Việt Nam thi Miss International 2011 và lọt Top 15.

truc-diem-1

Sau khi kết hôn, Trúc Diễm rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cô sang Mỹ cùng ông xã năm 2021. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cư dân mạng ngỡ ngàng khi Trúc Diễm thông báo đã đường ai nấy đi với ông xã đại gia sau 6 năm chung sống. Cô cho biết mình đã cố hàn gắn trong 2 năm qua nhưng mọi điều không thể. Trúc Diễm từng bộc bạch những điều khiến cô chẳng hài lòng ở cuộc sống vợ chồng, chỉ câu hứa rửa bát hay việc bếp núc cũng đủ thấy cả hai nảy sinh bất đồng. Trúc Diễm kể trước khi cưới, theo quan sát của cô, chồng tương lai là một người rất ngăn nắp. Sau khi chung sống, mọi thứ hoàn toàn khác với lời anh từng nói trong đám cưới: "Từ nay về sau anh sẽ luôn rửa bát cho em".

"Tôi có thể nấu nhiều món nhưng rửa dọn thì ngại vô cùng nên nghe câu đó tôi thực sự xúc động. Nhưng cuối cùng khi chung sống, tôi là người... rửa hết", Trúc Diễm bộc bạch. Đỉnh điểm hơn khi anh có những phản ứng khá vô tâm với người phụ nữ của mình: "Thời gian đó sáng dậy, tôi làm đồ ăn sáng cho chồng. Sau đó đi đến công ty làm việc và luôn luôn phải về sớm hơn chồng tôi 2 tiếng.

Tôi bắc nồi cơm lên trước, tôi nấu bữa cơm gia đình 2-3 món, hay hôm nào mệt thì nấu 1 món nhưng tôi chắc chắn là sẽ nấu. 2 năm đầu của hôn nhân, gần như tôi đều làm việc đó. Đổi lại, khi tôi bắt đầu xong xuôi hết rồi, tôi nằm xuống, chồng tôi nói: Em rảnh quá à".

truc-diem-2

Hiện tại, cả hai chưa có con chung. Nguyên nhân được cho là do Trúc Diễm bị bệnh cường giáp. Tuy nhiên, đây không nguyên nhân chính khiến cả hai quyết định "đường ai nấy đi"..

Trúc Diễm khẳng định dù tan vỡ nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cô cho hay: "Những lời này không hoàn toàn dễ dàng. Nhưng sau 2 năm nỗ lực hàn gắn những bất đồng cá nhân mà không thể có cách cứu vãn. Hôm nay, Diễm và John xin thông báo chúng mình đã chính thức ly hôn. Tuy rất buồn nhưng đều tin rằng đây là quyết định tốt nhất. Diễm và John vẫn sẽ là những người bạn tốt trong cuộc sống của nhau. Tuy không cùng nhìn về một hướng nhưng vẫn sẽ cầu chúc những điều tốt nhất cho nhau".

 

Động thái đáng chú ý của Ngọc Trinh sau khi bị chỉ trích vì thưởng bóng đá nam nhiều hơn bóng đá nữ

(Techz.vn) - Ngay sau khi đăng tải bài viết được ít phút, không hiểu lý do vì sao Ngọc Trinh đã xóa đi khiến dư luận xôn xao.