Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp Redmi Buds 4, siêu phẩm tai nghe không dây chống ồn giá chỉ 690.000 đồng

Mở hộp Redmi Buds 4, siêu phẩm tai nghe không dây chống ồn giá chỉ 690.000 đồng

Tại hội nghị Redmi Note 11T diễn ra vào cuối tháng 5, Redmi cũng đã ra mắt tai nghe không dây thực sự mới, Redmi Buds 4, với giá khởi điểm 199 NDT tương đương khoảng 690.000 đồng rẻ nhất thị trường hiện nay cho các tính năng chống ồn.

Redmi Buds 4 trong hộp đựng kèm theo dây sạc và hai bộ tai nhét thay thế cùng những giấy hướng dẫn sử dụng cần thiết.

Redmi Buds 4 theo phong cách thiết kế bóng bẩy của Airdots 3 Pro, thiết kế thân tai nghe và ngăn sạc đảm bảo đẹp mắt và nhỏ gọn. Thiết kế hình hạt đậu của các chồi tai tương đối đơn giản và dễ đeo lên tai và ít gây khó chịu.

Lần đầu tiên máy có thêm chức năng khử ồn chủ động thông minh với mức giá tầm trung, hỗ trợ giảm nhiễu chủ động 35dBd , có ba tùy chọn sáng, cân bằng và sâu, hỗ trợ hai chế độ khử ồn thích ứng và xuyên không để nghe âm thanh xung quanh. Redmi Buds 4 hiện là mẫu tai nghe rẻ nhất hiện nay hỗ trợ tính năng này.

Về chất lượng âm thanh, tai nghe này sử dụng bộ phận cuộn dây chuyển động kích thước lớn 10mm và màng loa siêu mỏng 0,006mm, hỗ trợ các định dạng mã hóa âm thanh chính như SBC và AAC, đồng thời có hiệu suất trường âm tốt hơn ở tần số cao và thấp.

Về thời lượng pin, khi tắt chế độ khử tiếng ồn, Buds 4 có thể sử dụng trong 6 giờ đồng hồ, thời lượng sử dụng tối đa trên lý thuyết với ngăn sạc có thể đạt 30 giờ.

Ở các khía cạnh khác, tai nghe cũng có cửa sổ bật lên nhanh MIUI, giám sát trong tai, nhắc nhở chống thất lạc, tìm kiếm điện thoại di động và các trò chơi có độ trễ thấp.

 

Redmi Note 11 Pro giảm sập sàn đầu tháng 6, dưới 7 triệu, camera 108MP, pin 5000 mAh, chip gaming

(Techz.vn) Đầu tháng 6, Redmi Note 11 Pro bất ngờ giảm giá mạnh mẽ mang đến cho người dùng một chiếc smartphone hàng đầu trong phân khúc tầm trung.