Ô tô

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện'

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện'

Mẫu xe Mitsubishi Xpander Cross 2023 mới đây đã chính thức được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) giới thiệu để đối đầu với Suzuki XL7. Phiên bản nâng cấp của Xpander Cross lần này có ngoại hình mới mẻ, kết hợp giữa những đường nét khỏe khoắn đậm chất SUV và ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 có nẹp mạ chrome hình chữ X đặc trưng mạnh mẽ bao quanh lưới tản nhiệt thiết kế to bản rắn chắc và sơn đen khỏe khoắn. Bộ ốp thể thao trang trí bao quanh thân xe cũng góp phần không nhỏ tạo nên sự chắc chắn và đáng tin cậy cho mẫu xe được xem là đối trọng của Suzuki XL7. Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước Full-LED T-Shape nằm ngang kết hợp với dải đèn định vị ban ngày đặt ở trên cao không chỉ mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn mà còn giúp hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung và năng động của chiếc xe.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 1
 
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 2
 

Phiên bản Mitsubishi Xpander Cross 2023 được trang bị thêm hệ thống gạt mưa tự động cùng với cảm biến bật tắt đèn chiếu sáng tự động. Chưa dừng ở đó, nhà sản xuất còn bổ sung thêm tính năng điều chỉnh độ cao đèn chiếu sáng cho mẫu xe này. Để gia tăng vẻ bề thế so với phiên bản cũ, cản trước của Xpander Cross mới đã được tinh chỉnh. Bộ đèn sương mù hình chữ nhật và hốc gió trung tâm thiết kế rộng hơn làm cho tổng thể đầu xe trông khỏe khoắn, thể thao hơn.

Bộ mâm hợp kim kích thước 17 inch có thiết kế 5 chấu kép hình chữ Y với 2 tông màu tương phản thể hiện rõ chất SUV của Mitsubishi Xpander Cross 2023. Mẫu xe đối thủ của Suzuki XL7 có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc, ở mức 225 mm. Giá đỡ được trang bị trên nóc của Mitsubishi Xpander Cross 2023 giúp người dùng có thể mang theo nhiều hành lý cho những chuyến đi xa của cả gia đình.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 3
 
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 4
 

Cụm đèn hậu dạng T-Shape là điểm nhấn ở phần đuôi của Mitsubishi Xpander Cross 2023, giúp tạo nên thiết kế đồng nhất ở cả trước và sau xe. Cản sau của Xpander Cross mới được tích hợp đèn phản quang hình chữ nhật đặt theo phương ngang và ốp bạc chia làm 3 khoang. Chiều dài thân xe của Mitsubishi Xpander Cross mới đã tăng 95mm so với đời cũ, đạt mốc 4.595 mm, giúp cho đại kình địch của Suzuki XL7 mang đậm phong cách của một mẫu SUV thực thụ.

Không chỉ có diện mạo bên ngoài, từng chi tiết nội thất của Mitsubishi Xpander Cross 2023 cũng mang phong cách đặc trưng của xe SUV. Mẫu xe này có cụm đồng hồ kỹ thuật số kích thước 8 inch với khả năng hiển thị trực quan các thông tin đa dạng, màu sắc bắt mắt dễ sử dụng.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 5
 
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 6
 

Nội thất của Mitsubishi Xpander Cross 2023 sử dụng vật liệu da cao cấp có khả năng giảm hấp thụ nhiệt với 2 tông màu xanh Navy – đen thể thao. Kỳ phùng địch thủ của Suzuki XL7 được trang bị màn hình thông tin giải trí sắc nét có kích thước 9 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh qua MM-Link Android Auto/Apple CarPlay. Mẫu xe này có không gian gọn gàng, thuận tiện và trải nghiệm an toàn được tăng thêm nhờ phanh tay điện tử (EPB) đi cùng tính năng giữ phanh tự động (Auto Hold).

Không gian nội thất của Mitsubishi Xpander Cross 2023 vẫn giữ được sự rộng rãi, tinh tế và sang trọng vượt trội với 3 hàng ghế nhằm tối đa hóa sự thoải mái cho cả gia đình. Để tăng không gian chứa đồ cho những chuyến đi xa của cả gia đình, khoang hành lý của Xpander Cross 2023 có khả năng tùy chỉnh ghế khá linh hoạt.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 7
 
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 8
 

“Trái tim” của Mitsubishi Xpander Cross 2023 là khối động cơ xăng hút khí tự nhiên dung tích 1.5L với công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm. Đối trọng của Suzuki XL7 là mẫu xe dẫn động cầu trước đầu tiên cảu Mitsubishi Motors có hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC (Active Yaw Control).

Hệ thống AYC kiểm soát và tác động lực phanh lên từng bánh xe khi đánh lái trên bề mặt trơn trượt hoặc khi đánh lái gấp giúp cho Mitsubishi Xpander Cross 2023 vận hành ổn định, chính xác và an toàn hơn, đặc biệt là khi chuyển hướng hay vào cua trên những cung đường ngoằn ngoèo, trời mưa trơn trượt.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 9
 
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 10
 

Các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Mitsubishi Xpander Cross 2023 gồm có cảm biến lùi, đèn báo phanh khẩn cấp (ESS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAS), cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASC + TCL), trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), chống bó cứng phanh ABS…

Đặc biệt, Mitsubishi Xpander Cross 2023 còn có hệ thống treo cải tiến hơn so với bản cũ: Các van điều tiết hiệu suất cao loại mới được sử dụng ở cả giảm xóc trước và sau, bộ giảm xóc phía sau trang bị xi-lanh lớn hơn. Những cải tiến này giúp hạn chế tiếng ồn gầm bên trong cabin, mang tới trải nghiệm êm ái và ổn định trên mọi hành trình.

Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 11
 
Mitsubishi Xpander Cross 2023 ra mắt: Giá bán hấp dẫn, diện mạo mới mẻ làm Suzuki XL7 ‘tắt điện' ảnh 12
 

Giá bán chính hãng của Mitsubishi Xpander Cross 2023 là 698 triệu đồng cho 3 màu Nâu, Đen, Trắng và 703 triệu đồng cho màu Cam Đen. Khi mu axe trong tháng 2 và 3/2023, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng có tổng giá trị lên tới 35 triệu đồng bao gồm: camera toàn cảnh 360 độ, camera hành trình và 1 năm bảo hiểm thân vỏ.

Chưa hết, khách hàng còn được hưởng gói ưu đãi lãi vay từ Dịch vụ tài chính MAF với mức lãi suất ưu đãi 9,9% trong vòng 1 năm đầu tiên và nhận túi may mắn Fukubukuro với giá trị lên đến 20 triệu đồng.

Bảng giá niêm yết và các ưu đãi đi kèm khi mua xe các phiên bản xe Mitsubishi Xpander như sau:

Phiên bản Giá niêm yết (triệu đồng) Ưu đãi
Mitsubishi Xpander Cross (Cam Đen hai tông màu) 703

- Bảo hiểm thân vỏ 01 năm (Trị giá 10.000.000 VNĐ)

- 01 Camera toàn cảnh 360º (Trị giá 20.000.000 VNĐ)

- 01 Camera hành trình (Trị giá 5.000.000 VNĐ)

- Chương trình ưu đãi lãi suất 9,9% từ MAF

- Túi may mắn Fukubukuro trị giá lên đến 20 triệu đồng

Mitsubishi Xpander Cross Trắng, Đen, Nâu (Green Bronze - màu mới) 698
Mitsubishi Xpander AT Premium 2023 Trắng, Đen, Bạc, Đỏ (màu mới) 658

- 01 Camera toàn cảnh 360º (Trị giá 20.000.000 VNĐ)

- Chương trình ưu đãi lãi suất 9,9% từ MAF

- Túi may mắn Fukubukuro trị giá lên đến 20 triệu đồng

Mitsubishi Xpander AT 2023 Trắng, Đen, Bạc, Nâu (màu mới) 598

- Gói hỗ trợ chi phí tài chính (Trị giá 15.000.000 VNĐ)

- Chương trình ưu đãi lãi suất 9,9% từ MAF

- Túi may mắn Fukubukuro trị giá lên đến 20 triệu đồng

Mitsubishi Xpander MT Trắng, Đen, Bạc, Nâu 555

- Phiếu nhiên liệu (Trị giá 10.000.000 VNĐ)

- Camera lùi (Trị giá 2.500.000 VNĐ)

- Chương trình ưu đãi lãi suất 9,9% từ MAF

- Túi may mắn Fukubukuro trị giá lên đến 20 triệu đồng

 

‘Kẻ soán ngôi’ Honda CR-V ưu đãi khủng đến 279 triệu đồng để hút khách Việt, thách thức Mazda CX-5

Trong nỗ lực thu hút khách hàng Việt, gia tăng sức cạnh tranh với Honda CR-V và Mazda CX-5, mẫu SUV của thương hiệu ô tô Nhật Bản đang nhận được chương trình ưu đãi cực hấp dẫn.