Ô tô

Mitsubishi Xpander AT Premium giảm giá cực sâu hút khách Việt, quyết vùi dập Toyota Veloz Cross

Mitsubishi Xpander AT Premium giảm giá cực sâu hút khách Việt, quyết vùi dập Toyota Veloz Cross

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander kể từ khi ra mắt đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất, bất chấp sự hiện diện của những đối thủ khó nhằn như Suzuki Ertiga hay Toyota Veloz Cross. Dù vậy, tình trạng mẫu MPV này tồn kho vẫn xảy ra tại một số đại lý. Hiện tại vẫn có đại lý chưa bán hết những chiếc Mitsubishi Xpander đời cũ 2022 dù đã cuối tháng 5/2023.

Mitsubishi Xpander AT Premium giảm giá cực sâu hút khách Việt, quyết vùi dập Toyota Veloz Cross ảnh 1
 

Mitsubishi Xpander 2022 phiên bản cao cấp nhất AT Premium hiện đang được một đại lý ở khu vực Hà Nội giảm giá tới 68 triệu đồng để xả hàng tồn kho cũng như tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Veloz Cross. Phiên bản này được đại lý rao bán với giá chỉ 580 triệu đồng, rẻ hơn hẳn so với mức giá niêm yết ban đầu là 648 triệu đồng. Với mức giá này, khách hàng chỉ cần số tiền khoảng 682 triệu đồng để lăn bánh Mitsubishi Xpander 2022 AT Premium 2022.

Không chỉ giảm giá tiền mặt, khách hàng mua Mitsubishi Xpander AT Premium đời cũ còn được đại lý này tặng kèm bộ phụ kiện bao gồm trải sàn da, thảm lót chân và phim cách nhiệt 3M USA. Ngoài ra, đại lý còn tặng cho khách hàng phiếu bảo dưỡng xe và phiếu nhiên liệu 10L trị giá 20 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander AT Premium giảm giá cực sâu hút khách Việt, quyết vùi dập Toyota Veloz Cross ảnh 2
 

Vào hồi tháng 3 vừa qua, Mitsubishi Xpander đã được bổ sung phiên bản mới dành cho thị trường Việt Nam với thay đổi nhỏ như sơn ngoại thất màu đỏ mới. Với bản AT, mẫu xe đối thủ của Toyota Veloz Cross được bổ sung màu nâu mới và bệ tì tay ở hàng ghế thứ hai.

Mitsubishi Xpander AT Premium lại được bổ sung đèn pha tự động bật/tắt, tuỳ chỉnh độ cao của luồng sáng và gạt mưa tự động. Với những nâng cấp này, giá bán cảu bản AT và AT Premium đã tăng thêm 10 triệu đồng. Trong khi bản MT vẫn giữ nguyên mức giá 555 triệu đồng thì bản AT và AT Premium lần lượt có giá 598 triệu đồng và 658 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander AT Premium giảm giá cực sâu hút khách Việt, quyết vùi dập Toyota Veloz Cross ảnh 3
 

Ngoài ưu đãi khủng mà đại lý đang áp dụng cho bản Mitsubishi Xpander AT Premium thì dòng xe MPV của Mitsubishi cũng đang hưởng chương trình khuyến mại từ chính hãng. Cụ thể, khi mua phiên bản MT, khách hàng sẽ được tặng kèm camera lùi trị giá 2,5 triệu đồng và phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng. Gói hỗ trợ chi phí tài chính trị giá 15 triệu đồng được áp dụng cho bản AT. Trong khi đó, khi mua Mitsubishi Xpander Cross và Mitsubishi Xpander AT Premium, khách hàng sẽ được tặng kèm camera toàn cảnh 360 độ trị giá 20 triệu đồng. Đây cũng là những quà tặng giá trị giúp làm tăng khả năng cạnh tranh của Mitsubishi Xpander trước các đối thủ khó nhằn như Toyota Veloz Cross và Suzuki Ertiga.

 

Trấn Thành bị chuyên gia chê bịa đặt, vô trách nhiệm, ồn ào của MC Lại Văn Sâm cũng được nhắc đến

Câu chuyện phát biểu, chia sẻ sai trên sóng truyền hình của MC được 1 chuyên gia truyền thông đưa ra bàn luận, trong đó Trấn Thành và MC Lại Văn Sâm là 2 ví dụ điển hình.